La Vie 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt Nam

H.Ng| 23/03/2023 07:07

Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt, Công ty La Vie đã mang đến những sản phẩm chất lượng đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững với mục tiêu bảo vệ tài nguyên nước và hướng tới tương lai không rác thải.

Ra mắt năm 1992, La Vie đã không ngừng nỗ lực để đặt nền móng phát triển tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của nước khoáng thiên nhiên đối với sức khỏe. 

Sau 10 năm vận hành nhà máy đầu tiên tại Long An, La Vie tiếp mục mở rộng và xây thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên vào năm 2002. Trên hành trình đó, công ty liên tục cải tiến về công nghệ, bao bì và đa dạng sản phẩm nhằm mang đến chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

La Vie cam kết khai thác và sử dụng có trách nhiệm đối với nguồn nước khoáng, hướng đến mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất vào năm 2025. Hiện La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý nước (AWS).  

-4948-1679549001.jpg

Công ty cũng nỗ lực trong hành trình hướng đến một tương lai không rác thải, với cam kết trung hòa nhựa vào năm 2025. La Vie là đơn vị tiên phong bỏ màng co nắp chai, đổi bao bì sang nhựa sáng màu để dễ tái chế, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Đến nay, các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET). La Vie cũng thực hiện thành công mô hình tuần hoàn với bình nước La Vie 19L, bình rỗng sau khi thu hồi từ thị trường được vệ sinh, tiệt trùng để tái sử dụng với vòng đời 15 lần, sau đó được dùng để tái chế góp phần giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
La Vie 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO