Kim Thịnh Diamond công khai niêm yết giá kim cương

MQ| 17/03/2021 04:36

Nhằm giúp người dùng thuận tiện theo dõi, định giá kim cương, cửa hàng trang sức Kim Thịnh Diamond đã công khai bảng giá trên page chính thức của doanh nghiệp.

Kim Thịnh Diamond công khai niêm yết giá kim cương

Kim cương là loại đá quý có giá trị cao, tuy nhiên việc mua bán sản phẩm này thường khó khăn với người dùng vì giá bán không được công bố rộng rãi. Do đó, việc so sánh để tìm được nơi bán hàng uy tín và giá tốt trở nên khó khăn hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó và hy vọng tạo ra môi trường mua bán minh bạch, thương hiệu Kim Thịnh Diamond đã công khai niêm yết bảng giá các loại kim cương trên trang chủ của công ty. Từ đó, người dùng có thể tham khảo trước khi đi đến quyết định mua hoặc bán kim cương. 

Theo anh Nguyễn Thịnh - Chủ Kim Thịnh Diamond- kim cương có nhiều tiêu chuẩn, giá biến động theo từng thời điểm như giá vàng, nên để nắm được giá là điều rất khó với người dùng. Mặt khác, các đơn vị kinh doanh hầu như không muốn công khai giá bán loại đá quý này. Một số khách hàng mua kim cương chưa hiểu rõ về sản phẩm. Họ mua khi sẵn tiền và thường bị lỗ khi bán lại”.

khach-hang-mua-kim-cuong-o-Kim-9829-9571

Khách hàng mua kim cương tại  cửa hàng Kim Thhịnh Diamond

Bên cạnh đó, các đơn vị kinh doanh kim cương có nhiều chiêu trò để hạ giá thu mua sản phẩm so với giá bán ra ban đầu như yêu cầu hoá đơn, giấy chứng nhận chất lượng. Tực tế, có nhiều khách hàng mua kim cương của các thương hiệu nước ngoài với giá cao hơn từ 8-10 lần giá trị thật của nó.

 Hiện, giá các mẫu kim cương và cập nhật thường xuyên trên fanpage https://www.facebook.com/kimcuonggiare/. Tại đây, người dùng có thể tham khảo giá các loại kim cương, biến động giá theo ngày và mua kim cương theo đúng giá trị.

Đặc biệt, Nếu khác hàng mua viên kim cương với giá trị đúng 100 triệu đồng, khi bán lại vẫn giữa được giá gần tương đương. Thậm chí, nếu đó là viên kim cương có xu hướng tăng giá, người dùng có thể kiếm lời từ việc bán lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Thịnh Diamond công khai niêm yết giá kim cương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO