Khởi động dự án Golden Visa Hy Lạp

P.V| 01/08/2018 06:41

TK-Agency, thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần TK Holdings, vừa giới thiệu chương trình “Golden Visa – định cư Hy Lạp” đến các nhà đầu tư Việt Nam.

Khởi động dự án Golden Visa Hy Lạp

Golden Visa là chương trình di trú của Chính phủ Hy Lạp dành cho công dân tại Việt Nam nói riêng và công dân thuộc các quốc gia không nằm trong khối EU nói chung. Thông qua việc đầu tư các tài sản tại Hy Lạp như nhà ở, bất động sản kinh doanh, du lịch, nhà đầu tư có thể nhận quốc tịch Hy Lạp mà không cần sinh sống thường xuyên tại đây.

Đặc biệt, nhà đầu tư có thể tự do đi lại, học tập và làm việc mọi nơi trong lãnh thổ các nước Châu  u thuộc khối Schengen sau khi trở thành công dân chính thức của Hy Lạp.

Chương trình Golden Visa  có chi phí đầu tư thấp, bắt đầu từ 250.000EUR, thường trú cho 3 thế hệ, sau 7 năm nhà đầu tư có thế nhập quốc tịch Hy Lạp, quy trình xét duyệt nhanh trong 2-3 tháng, TK-Agency sẽ hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng cũng như bảo dưỡng cho thuê lại để sinh lời trên dự án nếu nhà đầu tư không có nhu cầu ở, không hạn chế tuổi, trình độ học vấn, kinh nghiệm, ngôn ngữ và tự do kinh doanh.

Hy Lạp có mức giá bất động sản hấp dẫn nhất với hơn 5,000 hòn đảo và nhiều điểm thu hút khách du lịch, nhiều cảnh quan và nền ẩm thực phong phú với mỗi năm đón tiếp khoảng 20 triệu khách du lịch. Website: http://tk-agency.com. Hotline: 0903 243 769

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động dự án Golden Visa Hy Lạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO