Khởi công dự án nhà ở xã hội tại Nha Trang và Bình Thuận

Y.N| 28/04/2015 06:46

Công ty Cổ phần TV – TM – DV Địa ốc Hoàng Quân vừa khởi công xây dựng hai dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang và HQC Phú Tài tại TP Nha Trang và Phan Thiết.

Khởi công dự án nhà ở xã hội tại Nha Trang và Bình Thuận

Công ty Cổ phần TV–TM–DV Địa ốc Hoàng Quân vừa khởi công xây dựng hai dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang và HQC Phú Tài tại TP Nha Trang và Phan Thiết.

Nằm trong Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang có diện tích 10.842,8 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng, gồm 4 block cao từ 15 đến 18 tầng, với gần 1.002 căn hộ có diện tích khoảng 52m2 đến 65m2.

Dự án HQC Phú Tài có tổng diện tích 3.773,5 m2, có 2 block chung cư cao 14 tầng với tổng vốn đầu tư là 150 tỷ đồng. Dự án có tổng số 306 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở kết hợp thương mại. Các căn hộ có diện tích từ 43,1m2 đến 60,3m2, được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 hoặc 2 toilet.

Hai dự án đều có các tiện ích nội khu như: nhà trẻ, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, nhà thiếu nhi, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, nhà hàng,...

Hoàng Quân cũng ký kết với tập đoàn LG và Hyundai để cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ cho dự án.

Các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Agribank và Quỹ đầu tư phát triển Khánh Hòa sẽ hỗ trợ người dân tiếp cận được gói vay 30.000 tỷ đồng, theo đó khách hàng mua căn hộ tại dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất không quá 6%/năm.

Công ty CP Xây Dựng và Kinh doanh Nhà Bình Thuận đã chọn Công ty CP Đầu tư – Xây dựng – Phát triển nhà Bảo Linh làm đối tác là tổng thầu thi công chính tại dự án và Công ty Cổ phần Việt Kiến Trúc làm đơn vị giám sát thi công.

>Giải pháp mới trong xây dựng nhà ở xã hội
>Nhà ở xã hội ngày càng kém thu hút
>Những mối lo về nhà ở xã hội
>8 đối tượng được thuê, thuê mua nhà ở xã hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công dự án nhà ở xã hội tại Nha Trang và Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO