Khai trương showroom MINI Sài Gòn

X.L| 28/08/2015 04:57

Công ty Euro Auto - nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu MINI tại Việt Nam - vừa khai trương phòng trưng bày ô tô hiệu MINI tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận.

Khai trương showroom MINI Sài Gòn

Ngày 27/8, Công ty Euro Auto - nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu MINI tại Việt Nam vừa khai trương phòng trưng bày ô tô hiệu MINI tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Showroom có quy mô 510m2, trưng bày 9 mẫu xe MINI, có khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện và thời trang chính hãng được dành riêng cho khách hàng cùng với khu văn phòng làm việc.

Các dòng xe MINI đều đang được phân phối tại MINI Sài Gòn, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng bao gồm: MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman và các dòng xe đặc biệt như MINI Cabriolet, MINI Roadster, làm phong phú hơn chuỗi sản phẩm của MINI tại thị trường Sài Gòn.

Chiếc MINI đầu tiên ra đời ngày 26/8/1959 tại Oxford, Vương quốc Anh. Đây là chiếc ô tô sản xuất hàng loạt đầu tiên sử dụng động cơ đặt nằm ngang cùng với cách thiết lập vị trí bánh xe đặc biệt. Ban đầu, những chiếc xe này mang tên gọi Austin Sevens (hoặc SE7EN) và Morris Mini Minors. Sau đó, tên gọi ngắn “MINI” được ưa chuộng vào đầu những năm 1960.

Trong hơn 55 năm, MINI đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một chiếc xe ô tô với lối thiết kế duy nhất cùng với những tính năng riêng biệt và đặc thù.

Hiện tại, tất cả các mẫu MINI đều được nhập khẩu nguyên chiếc và đến tay người tiêu dùng qua hai đại lý tại Hà Nội và TP.HCM, với giá bán từ 1.449.000.000 đồng – 1.698.000.000 đồng/chiếc, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT cùng thời gian bảo hành 24 tháng không giới hạn số km đã sử dụng.

>Euro Auto công bố chế độ bảo hành lên đến 6 năm

>BMW Euro Auto khai trương phòng trưng bày Nguyễn Văn Trỗi

>BMW Euro Auto ra mắt xe BMW 730Li

>“Đẳng cấp hội ngộ” tại trung tâm BMW Euro Auto

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương showroom MINI Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO