Jetstar Pacific - thương hiệu dẫn đầu được khách hàng ưa thích

Y.N| 23/08/2016 05:19

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh tại chương trình Công bố 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 được tổ chức hôm 20/8 tại TP.Hồ Chí Minh.

Jetstar Pacific - thương hiệu dẫn đầu được khách hàng ưa thích

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh tại chương trình Công bố 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 được tổ chức hôm 20/8 tại TP.Hồ Chí Minh.

Với sự hỗ trợ tích cực từ Vietnam Airlines và Tập đoàn Quantas cùng việc mở rộng mạng bay, tăng cường đội bay, thay đổi từ việc cung cấp "giá rẻ hàng ngày" đến hoàn thiện dịch vụ giúp hành khách "hài lòng khi bay", Jetstar Pacific đã gặt hái được thành công nhất định và đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ.

Chương trình Khảo sát thị trường và công bố 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng.

Sau 4 tháng thực hiện chương trình khảo sát, Ban tổ chức đã chọn ra và công bố các thương hiệu dẫn đầu nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước trong việc sản xuất, cung ứng ra thị trường các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích.

>Ngành hàng không giá rẻ "lên ngôi" tại Đông Nam Á

>Hàng không giá rẻ châu Á - bức tranh sinh động và phức tạp

>Jetstar Pacific - hãng hàng không giá rẻ tốt nhất 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jetstar Pacific - thương hiệu dẫn đầu được khách hàng ưa thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO