Huawei chính thức ra mắt dòng điện thoại cao cấp Huawei P30 Series

Hoàng Dung| 29/03/2019 06:59

Ngày 26/3, Huawei đã chính ra mắt người dùng toàn cầu dòng điện thoại cao cấp Huawei P30 Series, là 2 sản phẩm P30 Pro và P30.

Huawei chính thức ra mắt dòng điện thoại cao cấp Huawei P30 Series

Là dòng smartphone chuyên chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay của Huawei, Huawei P30 Series đủ sức cạnh tranh với máy ảnh chuyên nghiệp nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá như cảm biến Huawei SuperSpectrum, ống kính SuperZoom và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI).

Hệ thống camera sau của Huawei P30 Pro gồm 3 Camera Leica với ống kính góc rộng, góc siêu rộng và ống kính tele. Đặc biệt, Camera Time-of-Flight (TOF) hỗ trợ tự động lấy nét laser, theo pha và theo độ tương phản và tính năng chống rung nhờ công nghệ AI.

Cảm biến màu sắc của P30 Pro và P30 được Huawei xử lý theo cách hoàn toàn mới, từ RGB đến RYB, giúp hình ảnh trở nên tươi sáng hơn. Sự kết hợp giữa cảm biến  Huawei SuperSpectrum, ISP của Kirin 980 và thuật toán góp phần tăng 40% độ sáng cho các bức ảnh dù chụp ngày hay đêm. 

Huawei P30 Pro và P30 có hiệu năng vượt trội và hiệu suất hoạt động hàng đầu nhờ chip xử lý Huawei Kirin 980, được sản xuất trên tiến trình 7nm, tích hợp NPU kép hỗ trợ nhận diện hình ảnh nhanh hơn. 

Bộ đôi sử dụng giao diện EMUI 9.1, đã được bổ sung hệ thống EROFS, giúp cải thiện đáng kể tốc độ đọc của thiết bị lưu trữ. Hệ điều hành mới cũng hỗ trợ Huawei Share OneHop, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ file giữa các smartphone và PC Huawei. 

Bên dưới lớp kính mặt trước gần như không viền là cảm biến vân tay trong màn hình - InScreen Fingerprint, cho khả năng nhận diện nhanh và bảo mật cao. Huawei P30 Pro được trang bị Huawei Acoustic Display Technology - công nghệ tích hợp loa đệm từ (maglev speaker) trong màn hình, cho chất lượng âm thanh qua tai nghe cao.

Mặc dù có dung lượng pin lớn 4200mAh, P30 Pro nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperCharge 40W, nên thiết bị vẫn có thể hoạt động cả ngày, kể cả với các tác vụ nặng. Ngoài ra, Huawei còn trang bị thêm hệ thống làm mát bằng graphene, giúp thiết bị điều tiết nhiệt lượng hiệu quả. 

Cả hai smartphone đều được trang bị các tính năng giao tiếp không dây, hỗ trợ Dual SIM và kết nối Dual VoLTE, tính năng cụ thể có thể khác biệt tùy từng khu vực. 

Bộ đôi siêu phẩm Huawei P30 Series sẽ chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 2/4/2019 tại Landmark 81, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei chính thức ra mắt dòng điện thoại cao cấp Huawei P30 Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO