Hội thảo về digital marketing “AdDays in Vietnam”

Y.N| 30/08/2017 01:12

Hội thảo “AdDays in Vietnam” là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing) tại Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM .

Hội thảo về digital marketing “AdDays in Vietnam”

Hội thảo “AdDays in Vietnam” là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing) tại Việt Nam.

Hội thảo đã diễn ra tại TP.HCM với hơn 800 khách tham dự là những doanh nghiệp và người làm trong lĩnh vực marketing.

Ngành truyền thông tiếp thị số chuyên nghiệp đã phát triển mạnh tại các quốc gia thuộc châu Âu và Bắc Mỹ. Đa số các nguồn lực và nhân tài trong ngành tiếp thị số đều tập trung cho thị trường quốc tế, thay vì dành để phát triển thị trường bản địa tại châu Á. Đó chính là lý do mà hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp đến từ châu Âu và Nam Mỹ đã đóng góp hơn 30 bài phát biểu và thuyết trình tại AdDays in Vietnam. Nội dung xoay quanh chủ đề chính “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Á Châu tăng trưởng”.

Mục tiêu của chuỗi sự kiện hội thảo AdDays in Asia tại châu Á (Vietnam, Indonesia và Singapore) nhằm cho thấy thị trường số tại Đông Nam Á còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh.

AdDays đã chia sẻ những vấn đề cần thiết, quan trọng của thị trường truyền thông tiếp thị số.

AdDays đã và đang tổ chức nhiều hội thảo trên toàn cầu với những diễn giả chuyên nghiệp nhất, nội dung bổ ích, ý tưởng sáng tạo, những lời khuyên có thể ứng dụng ngay và các tiệc họp mặt dành cho tất cả những người làm tiếp thị kinh doanh trên internet.

>>Đi tìm chuẩn mực cho tiếp thị số Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo về digital marketing “AdDays in Vietnam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO