Hội thảo “Điển hình cải tiến theo phương pháp Nhật Bản"

T.K| 12/12/2016 03:06

Hội thảo "Điển hình cải tiến theo phương pháp Nhật Bản: Con đường tham gia chuỗi cung ứng " do Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ phía Nam tổ chức

Hội thảo “Điển hình cải tiến theo phương pháp Nhật Bản

Hội thảo "Điển hình cải tiến theo phương pháp Nhật Bản: Con đường tham gia chuỗi cung ứng" do Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ phía Nam tổ chức sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng 15/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Các doanh nghiệp tham gia báo cáo tại hội thảo là những doanh nghiệp đã đạt được kết quả tốt trong hoạt động cải tiến, với sự hỗ trợ của Trung tâm thông qua các hoạt động như: đào tạo chuyên sâu, tư vấn tại hiện trường và hỗ trợ kết nối kinh doanh do các chuyên gia nước ngoài trực tiếp hướng dẫn. Các bài báo cáo là những ví dụ sinh động về kết quả thực hành hoạt động cải tiến, một trong các phương thức để doanh nghiệp Việt Nam tham gia thành công chuỗi cung ứng toàn cầu.

Nhằm gia tăng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng, ban tổ chức cũng mời đến các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp như Tập đoàn Samsung và các đơn vị bên mua dự kiến sẽ phỏng vấn trực tiếp các doanh nghiệp có hồ sơ phù hợp.

Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp có ý chí phát triển gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển, cũng là cơ hội gặp gỡ giữa bên cung và bên cầu trong quá trình phát triển ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và ngành công nghiệp Việt Nam nói chung.

Liên hệ tham gia Hội thảo:

Trung Tâm Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Phía Nam,

Lầu 5, Tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 289 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM

ĐT: (08) 3930 7027 - Fax: (08) 3930 4642 -

Website: smestac.gov.vn

Email: thuynguyen7392@gmail.com (Ms. Thúy) - (84) 125 4566 188

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Điển hình cải tiến theo phương pháp Nhật Bản"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO