Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B- Mang ẩm thực Singapore đến Việt Nam

TM| 18/03/2022 06:24

MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26/3 trên nền tảng trực tuyến.

Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B- Mang ẩm thực Singapore đến Việt Nam

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, sẽ có sự xuất hiện của hơn 10 chuyên gia đầu ngành với tư cách diễn giả và điều phối các phiên thảo luận, bao gồm phần trình bày của bà Nguyễn Phi Vân-Chủ tịch Mạng lưới Nhà đầu tư Thiên thần vưới chủ đề: “ Cơ hội Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam và các phiên thảo luận với ông Ken Atkinson -Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam, ông Asif Mehrudeen-Nhà sáng lập & Tổng giám đốc AHM Lifestyles, ông Jinwoo Song-Tổng giám đốc Baemin Việt Nam, ông Michael Lin -Tổng giám đốc Pizza Hut Việt Nam), và ông Peter Cường Franklin (Bếp trưởng & Nhà sáng lập Anan Saigon).

Hội chợ  MakanSingapore giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các nguyên tắc về đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu F&B và qui trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công thông qua chuỗi hội thảo 'Franchise 101'

Ba mươi thương hiệu F&B, là các đơn vị có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore, sẽ tham gia sự kiện để kết nối và giao lưu với các doanh nhân và các nhà nhượng quyền tiềm năng trong lĩnh vực F&B ở Việt Nam. Trong số đó có thể kể đến Pin Wei Chee Cheong Fun, nhà hàng ẩm thực đường phố từng nhận MICHELIN-bib chuyên món bánh cuốn hấp, món ăn có nhiều nét tương đồng với món bánh cuốn; Tuan Yuan Pork Ribs Soup, một trải nghiệm ẩm thực đương đại hướng tới sự sum vầy với món canh sườn heo Bak Kut Teh Triều Châu chính thống; Beach Road Scissor-Cut Curry Rice, nhà hàng phục vụ món cơm cà ri theo công thức đã được truyền qua ba thế hệ; và Kim’s Place, một nhà hàng chuyên về món cua biển sốt tiêu đen, đang hoạt động với chuỗi nhà hàng ở Singapore và một nhà hàng theo hình thức nhượng quyền thương hiệu thành công tại Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. 

Hawker-4-6964-1647595438.jpg

Một số thương hiệu đã được biết đến rộng rãi tại Singapore và cả các thị trường quốc tế như Tiong Bahru Hainanese Chicken Rice, 34 năm tuổi phục vụ cơm gà Hải Nam, được biết đến rộng rãi của Singapore và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Sự kiện MakanSingapore do Simple Group và Colliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hợp tác từ Cekindo, một công ty thuộc Incorp Asia và các hiệp hội doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam, bao gồm Singapore Business Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B- Mang ẩm thực Singapore đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO