Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

M.H| 28/12/2017 05:26

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2017.

Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

Chương trình trao tặng 85 suất học bổng (6 triệu đồng/suất) với tổng số tiền 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện TP.HCM, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Công ty Toyota cũng trao tặng 5 trường các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng, nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống đặc sắc này.

Chín năm qua, chương trình đã trao tặng 815 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn.

Nhiều sinh viên nhận học bổng Toyota đã giành được những giải thưởng cao quý tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế như tài năng trẻ piano Đỗ Hoàng Linh Chi, Phan Thiên Bạch Anh, Nguyễn Thế Vinh, Lưu Đức Anh, tài năng trẻ violin Hoàng Hồ Khánh Vân…, và nhiều em đã nhận được học bổng du học tại Áo, Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO