Go Green 2012

P.V| 27/03/2012 03:41

Chương trình “Go Green 2012” bao gồm một chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường: Giờ Trái Đất, Ngày hội trồng cây, Ngày đạp xe bảo vệ môi trường và Ngày mua sắm xanh, bắt đầu từ cuối tháng 3 kéo dài đến cuối tháng 5/ 2012.

Go Green 2012

Chương trình “Go Green 2012” bao gồm một chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường: Giờ Trái Đất, Ngày hội trồng cây, Ngày đạp xe bảo vệ môi trường và Ngày mua sắm xanh,bắt đầu từ cuối tháng 3 kéo dài đến cuối tháng 5/ 2012.

Chương trình do Parkson Việt Nam tổ chức, nhằm giúp nâng cao nhận thức và khuyến khích người tiêu dùng làm quen với những hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường sống xanh, sạch.

“Giờ Trái Đất” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động được tổ chức vào 19 giờ 30 ngày 31/3, tại Parkson Landmark (Hà Nội) và Parkson Flemington (Q.11, TP.HCM).

Tất cả đèn trên các biển hiệu quảng cáo bên ngoài 8 TTTM Parkson và một số đèn bên trong sẽ được tắt đồng loạt bắt đầu từ lúc 20 giờ 30 đến khi trung tâm đóng cửa. Ngoài ra,  người tham dự còn có thể tham gia hoạt động thắp nến cùng các chương trình ca nhạc đặc sắc với nhiều phần quà hấp dẫn.

Để khuyến khích người tiêu dùng Việt hạn chế việc sử dụng túi nilon, Parkson sẽ tặng 1 túi xách mua sắm bằng chất liệu thân thiện với môi trường cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng trị giá trên 4 triệu đồng.

Cũng bắt đầu từ ngày 31/3/2012, nhằm khuyến khích khách hàng tái sử dụng các loại túi với chất liệu thân thiện với môi trường, hạn chế việc sử dụng túi nilon và túi giấy, hệ thống TTTM Parkson vào các ngày thứ Bảy trong tuần sẽ không phát kèm các loại túi giấy hay túi nilon khi khách hàng mua sắm tại trung tâm.

Khách hàng có thể mua các túi giấy và túi nilon từ TTTM Parkson nếu có nhu cầu. Toàn bộ doanh thu từ hoạt động này sẽ được đóng góp vào Quỹ bảo vệ môi trường do tập đoàn Parkson lập ra.

Ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch “Go Green” nhằm thúc đẩy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của nhân viên và khách hàng của Parkson, là một phần quan trọng trong công tác đóng góp cho xã hội của Parkson”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Go Green 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO