Giảm nếp nhăn, chống khô sạm da nhờ collagen Adiva

Y.N| 08/06/2017 00:05

Collagen Adiva vừa công bố kết quả kiểm nghiệm lâm sàng:“Giải pháp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả sau 28 ngày”.

Giảm nếp nhăn, chống khô sạm da nhờ collagen Adiva

Thương hiệu collagen Adiva vừa công bố kết quả kiểm nghiệm lâm sàng: “Giải pháp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả sau 28 ngày”.

Theo chuyên gia đến từ Đức - Thạc sĩ Louis-Emmauel Jaillon, kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của thành phần collagen peptide có trong Adiva do Viện nghiên cứu Collagen tại Keil, Đức thực hiện, cho thấy tác dụng của collagen peptide có trong Adiva đối với làn da vô cùng đáng kể.

Những phụ nữ sử dụng collagen peptide có trong Adiva đã giảm được nếp nhăn da nhiều hơn 7,2% chỉ sau 28 ngày sử dụng, và giảm nhiều hơn 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày (8 tuần) sử dụng. Trong đó, có trường hợp giảm được đến 49,9%.

Một điều vô cùng đặc biệt ở collagen peptide là dưỡng chất này có khả năng duy trì hiệu quả lâu dài. Sau khi ngưng dùng được 4 tuần, collagen peptide trong Adiva vẫn tiếp tục giúp giảm nếp nhăn thêm 11,5%.

Hiện thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm collagen được đầu tư kiểm nghiệm lâm sàng. Collagen Adiva là sản phẩm collagen đầu tiên tại Việt Nam, thông qua kiểm nghiệm lâm sàng cam kết đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn chỉ sau 28 ngày sử dụng, đồng thời được kiểm chứng bằng khảo sát dùng thử sản phẩm của hơn 400 phụ nữ Việt Nam.

Theo kết quả khảo sát của Công ty AC Nielsen, chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da của họ săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể.

>>Collagen – Bí mật của sự trẻ trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm nếp nhăn, chống khô sạm da nhờ collagen Adiva
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO