Sản phẩm mới

Nước uống collagen bổ sung Exosome có mặt tại Việt Nam

H. Quân 23/05/2024 20:28

Anna de Rita thuộc công ty Hazal Beauty do doanh nhân Linda Trương sáng lập vừa ra mắt một dòng sản phẩm thức uống đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Exosome.

Exosome đang trở thành một xu hướng mới trong ngành làm đẹp, có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp trẻ hóa và cải thiện độ đàn hồi của làn da. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Exosome có thể giúp giảm vi khuẩn, làm dịu da và giảm tình trạng viêm nhiễm.

cola(2).png

Đặc biệt, Exosome được cho là có khả năng thúc đẩy sự sản xuất của collagen và elastin, hai thành phần quan trọng giúp da giữ được sự đàn hồi và săn chắc, giúp chống lão hóa và làm trẻ hóa da.

Bên cạnh Exosome, sản phẩm còn bao gồm các thành phần quý khác trong việc trẻ hóa làn da như collagen peptide, vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ quả lựu, chiết xuất tổ yến… tạo nên một hỗn hợp dưỡng chất giàu dinh dưỡng và có lợi cho làn da, giúp cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm và sự săn chắc của da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và tăng cường sức đề kháng của da.

co.jpg

Với giá thành hợp lý, Anna de Rita chọn những đối tác sản xuất là nhà máy hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới với công nghệ kỹ thuật tiên tiến như Nhật, Pháp, Hàn…

Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng Anna de Rita đã là đối tác chiến lược của Nam Á Bank, Thẩm mỹ viện Xuân Trường, Học viện Sắc Đẹp & Phong Thái Neom. Hiện tại Anna de Rita có 2 dòng sản phẩm là nước uống làm đẹp cao cấp EXOSOME PREMIUM và bột sữa lắc thay thế bữa ăn TANKI DIET SHAKE giúp quản lý cân nặng. Cả 2 dòng sản phẩm đều được nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Nhật Bản.

Anna de Rita sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc da skincare được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc với những thành phần hiệu quả từ thiên nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước uống collagen bổ sung Exosome có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO