Sản phẩm mới

Ra mắt công nghệ uốn setting không mềm hóa và kỹ thuật nhuộm xu hướng 2025

Ý Nhi 13/09/2024 - 22:05

Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Mạnh Sơn - MS Group vừa cho ra mắt dòng sản phẩm uốn setting Bondplex, là dòng sản phẩm uốn công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Khắc phục được tất cả các nhược điểm và nỗi lo của khách hàng khi uốn nhuộm là tóc khô xơ, ảnh hưởng nang tóc, da đầu, gây hư tổn cho sự phát triển của tóc, uốn phục hồi Bondplex của MS Group giúp quá trình uốn tóc không cần kỹ thuật quá phức tạp, mềm hóa không gây hư tổn, an toàn và hiệu quả cao, giúp tóc khỏe mạnh sau khi uốn. Bondplex có độ PH 4.0 trung hòa với môi trường axit trên tóc và da đầu nên bảo vệ rất tốt mái tóc sau uốn duỗi.

ms-group-20-1-.jpg

Công nghệ này cũng giúp salon rút ngắn thời gian uốn mà vẫn tạo được độ xoăn hoàn hảo và giữ nếp lâu dài đặc biệt là đảm bảo được độ bóng khỏe cho mái tóc. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, chỉ cần một sản phẩm có thể sử dụng trên tất cả chất liệu tóc khác nhau từ tóc khoẻ - trung bình - yếu đến những mái tóc high light.

Ông Nguyễn Công Tập - Chủ tịch HĐQT Tổng Giám đốc Công ty MS Group cho biết, MS Group không chỉ mang đến một bộ sản phẩm mà chúng tôi mang đến một giải pháp cho khách hàng. Bondplex là một dòng sản phẩm uốn thượng hạng và an nhàn. Thượng hạng ở chỗ độ P.H 4.0 bằng với môi trường P.H trên tóc và da đầu cho nên kết quả sau khi uốn xong tóc được bảo vệ rất khỏe và chắc, kể cả tóc gãy.

ms-group-17-.jpg

Tại sự kiện MS Group cũng ra mắt màu nhuộm công nghệ Nano TK collagen với hạt màu siêu nhỏ giúp dễ dàng len lỏi tạo độ sâu màu, làm cho mái tóc bóng mướt sau khi nhuộm giúp khách hàng dễ dàng chăm sóc và đặc biệt với những mã màu công nghệ có thể tạo ra những màu thời trang trực tiếp trên nền tóc đen mà không cần tẩy.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt công nghệ uốn setting không mềm hóa và kỹ thuật nhuộm xu hướng 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO