Giải pháp tiêu dùng thông minh dành cho doanh nghiệp

P.V| 20/11/2018 01:24

Tối giản hóa bộ máy quản lý, cắt giảm chi phí lao động, cắt giảm chi phí dịch vụ viễn thông hằng tháng,… là một số giải pháp cần chú ý khi các nhà quản lý muốn cắt giảm chi phí hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

Tối giản hóa bộ máy quản lý

Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp chưa chuẩn hóa các quy trình kinh doanh, quản lý, dẫn đến khó khăn trong việc lập, triển khai và kiểm soát công việc. Thay vì tốn thêm một khoản tiền lớn cho hệ thống quản lý các phòng ban thì chúng ta có thể sử dụng các quy trình được chuẩn hóa như kiểm soát bằng văn bản, form mẫu, email...

Cắt giảm chi phí lao động

Lương, thưởng và các khoản trợ cấp cho người lao động chiếm một phần không nhỏ trong tổng chi phí. Chính vì thế, doanh nghiệp cần hoàn thiện cơ cấu tổ chức nhân sự, tránh cồng kềnh, chức năng nhiệm vụ chồng chéo nhau.

Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp cần xác định rõ chức năng, nhiệm vụ và hiệu quả công việc của từng nhân sự. Có thể thử thách nhân viên nếu cần thiết.

Cắt giảm chi phí dịch vụ viễn thông hằng tháng

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều phải chi một khoản khá lớn cho dịch vụ viễn thông hằng tháng. Đặc biệt, các doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản, thương mại điện tử, logistic, tài chính… luôn có nhu cầu sử dụng điện thoại và dữ liệu rất cao.

Nắm bắt được nhu cầu này, MobiFone đã cung cấp dịch vụ mBiz360, trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý tiêu dùng dịch vụ viễn thông hiệu quả.

Giải pháp mBiz360 cho phép doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại, dữ liệu cho từng thuê bao. Như vậy, doanh nghiệp có thể tự tạo gói cước cho từng nhân viên theo nhu cầu sử dụng trong công việc.

MobiFone là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông duy nhất hiện nay trên thị trường sở hữu tính năng đặc biệt này. Bên cạnh đó, mBiz360 hoàn toàn miễn phí các cuộc gọi nội nhóm và ưu đãi giá cước gọi ngoại nhóm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lên đến 72% so với giá cước thông thường.

Giải pháp tiêu dùng thông minh dành cho doanh nghiệp


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc truy cập website: https://mbiz360.mobifone.vn

Nhằm giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng doanh nghiệp, MobiFone sẽ tổ chức hội thảo "mBiz360 – Giải pháp toàn diện quản lý và tiết kiệm chi phí viễn thông cho doanh nghiệp" vào ngày 27/11/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo chất lượng hội thảo, số lượng khách mời có giới hạn. MobiFone sẽ gửi thư xác nhận đính kèm thời gian và địa điểm cụ thể cho những doanh nghiệp đăng ký thành công. Đăng ký tham dự tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp tiêu dùng thông minh dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO