Garmin ra mắt đồng hồ GPS chuẩn quân đội 810G

h.ng| 15/11/2018 06:06

Ngày 14/11, nhà phân phối Synnex FPT kết hợp với Garmin ra mắt đồng hồ GPS Garmin Instinct.

Garmin ra mắt đồng hồ GPS chuẩn quân đội 810G

Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét.

Mặt đồng hồ được thiết kế với kính cường lực hóa học có độ bền cực cao, chống trầy xước và cũng dễ dàng xem dưới điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp. Thiết kế dây đeo silicone cao cấp, dễ dàng tháo rời để bảo vệ hoặc thay đổi.

Với cảm biến nhịp tim dựa trên cổ tay, thiết bị giúp theo dõi liên tục mức độ hoạt động của tim, mức độ căng thẳng và các chỉ số theo dõi sức khỏe khác trong quá trình vận động. Thông qua sự biến đổi nhịp tim cho phép người dùng có thể kiểm soát và thực hiện các thay đổi để lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể. Thiết bị còn thể hiện như một huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp với các bài hướng dẫn tập luyện như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết…

Bên cạnh đó, Garmin Instinct còn có khả năng nhận thông báo tin nhắn, email… từ điện thoại thông minh. Tất cả dữ liệu theo dõi từ Garmin Instinct sẽ được đồng bộ hóa vào ứng dụng di động Garmin Connect. Sản phẩm tương thích với các thiết bị khác của Garmin, bao gồm inReach mini, máy quay VIRB và các thiết bị theo dõi thú cưng - Dog tracking.

Sản phẩm có giá 7,49 triệu đồng, được bán qua các đại lí của nhà phân phối Synnex FPT trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin ra mắt đồng hồ GPS chuẩn quân đội 810G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO