Garmin fēnix 5 series - “Vũ khí bí mật” của doanh nhân thành đạt

28/06/2017 09:00

Chiếc fēnix 5 series là tuyên ngôn mạnh mẽ về thiết kế đồng hồ thông minh của Garmin.

Garmin fēnix 5 series - “Vũ khí bí mật” của doanh nhân thành đạt

Chiếc fēnix 5 series là tuyên ngôn mạnh mẽ về thiết kế đồng hồ thông minh của Garmin khi kết hợp giữa sự năng động pha chút phiêu lưu, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng.

Tùy chọn 3 kích thước mặt đồng hồ phối hợp với các chất liệu chế tác cao cấp khác nhau giúp fēnix 5 series vừa vặn với mọi cỡ cổ tay, bền bỉ trong mọi môi trường từ vận động thông thường đến thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

Thiết kế cao cấp

Thông qua những khảo sát chuyên sâu về phong cách sống hiện đại, thói quen vận động kết hợp với nghiên cứu về chất liệu và kích thước, hãng sản xuất đồng hồ thông minh Garmin của Mỹ đã đưa ra 3 lựa chọn mặt đồng hồ với chất liệu Sapphire cao cấp, phối hợp với vỏ thép không gỉ được xử lý đặc biệt tạo nên một sản phẩm công nghệ cao với thông điệp rất rõ ràng: phong cách và hữu dụng. Đó là Garmin fēnix® 5 series.

Với tùy chọn mặt đồng hồ đường kính 42mm, fēnix 5S thích hợp với người dùng trong mọi môi trường từ văn phòng, các bữa tiệc sang trọng đến các hoạt động ngoài trời và các sự kiện thể thao chuyên nghiệp. Sản phẩm có khả năng chịu nước đến 100 mét và màn hình được thiết kế đặc biệt giúp hiển thị tốt dưới trời nắng.

fēnix 5s kích thước 42mm với lựa chọn màu sắc Carrara White hoặc Sapphire Black

Trong khi đó, fēnix 5 là chiếc đồng hồ thông minh có kích thước chuẩn 47mm cùng thời lượng pin 2 tuần, dài nhất trong dòng fēnix® 5 series. Đây là chiếc đồng hồ bền bỉ và phù hợp nhất với đa số người dùng có xu hướng vận động liên tục và thích chơi nhiều môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi, golf…

fēnix 5 kích thước 47mm với tùy chọn mặt Sapphire kết hợp với dây da cổ điển

So với 3 anh em trong dòng fēnix® 5 series thì fēnix 5X có kích cỡ lớn nhất với đường kính màn hình lên đến 51mm - thích hợp cho nam doanh nhân cá tính mạnh mẽ, nổi bật, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống và công việc. Đây cũng là chiếc đồng hồ cao cấp nhất và duy nhất của dòng fēnix® 5 series có hỗ trợ thêm tính năng tải trước bản đồ đường phố, địa hình xe đạp và có thể hiển thị bản đồ của hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới.

Đa dạng hóa phong cách

fēnix® 5 series có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng khác nhau với khả năng thay đổi linh hoạt dây đeo theo chất liệu và màu sắc nhờ thiết kế Quickfit độc quyền của Garmin. Các sản phẩm đều có thể kết hợp với dây silicone mềm mại, dây da lộn cổ điển hoặc dây kim loại mạnh mẽ tùy theo sở thích và môi trường.

Sự đa dạng về kích cỡ và chất liệu giúp sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng, từ nữ đến nam, từ những vận động viên thể thao chuyên nghiệp đến nhân viên văn phòng hay những doanh nhân thành đạt.

Đa tính năng

fēnix® 5 series hội tụ đủ các tính năng theo dõi hoạt động hằng ngày, bao gồm đo nhịp tim nâng cao, đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calories, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thời gian tập luyện, thông báo thông minh, điều khiển nhạc, theo dõi chỉ số stress. fēnix® 5 series còn cung cấp các ứng dụng chuyên sâu cho luyện tập trong nhà và ngoài trời như tập gym, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, golf... Thêm vào đó, fēnix® 5 series còn được trang bị rất nhiều cảm biến đo khí áp, độ cao, la bàn và công nghệ định vị kép GPS+GLONASS giúp xác định vị trí, quãng đường đã đi một cách chính xác tuyệt đối.

Ngoài khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác để nhận thông báo tin nhắn bằng tiếng Việt hay các cuộc gọi, người dùng có thể làm mới mặt đồng hồ của họ với các ứng dụng trong Garmin Connect IQ Store, thay đổi giao diện hay các biểu tượng thông báo hiển thị trên màn hình của đồng hồ. Thời lượng sử dụng pin của fēnix® 5 series lên tới 14 ngày liên tục.

Các sản phẩm hiện được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo cho fēnix 5S và fēnix 5 là 14.999.000 đồng (mặt kính) và 15.999.000 đồng (mặt Sapphire). Riêng fēnix 5X chỉ có một phiên bản mặt Sapphire với giá 16.999.000 đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo website:

http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc http://www.garmin.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin fēnix 5 series - “Vũ khí bí mật” của doanh nhân thành đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO