FPT Software trở thành đối tác tư vấn cấp cao tại ASEAN của AWS

T.TR| 12/04/2018 09:53

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên tại khu vực ASEAN - AWS Premier Consulting Partner.

FPT Software trở thành đối tác tư vấn cấp cao tại ASEAN của AWS

FPT Software đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của AWS đối với một đối tác cấp cao như đầu tư phát triển mạnh mẽ các dịch vụ, ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ Cloud của AWS; đội ngũ nhân lực có chuyên môn sâu về việc phát triển, quản trị các giải pháp cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ của AWS; phát triển các công cụ, giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và rút ngắn thời gian triển khai.

Đặc biệt, FPT Software đã đào tạo và phát triển được một nguồn nhân lực trẻ, có kinh nghiệm chuyên môn cao về các công nghệ mới nhất giúp khách hàng đạt được hiệu quả kinh doanh thông qua việc tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu tối đa nguồn lực khi triển khai chuyển đổi, ứng dụng công nghệ mới. Hiện FPT Software có gần 500 kỹ sư, chuyên gia công nghệ đạt được các chứng chỉ công nghệ của AWS, trong đó có 64 chứng chỉ cấp chuyên gia.

Trước đó, FPT Software đã được AWS công nhận là đối tác công nghệ của năm và là đối tác có năng lực quản trị và chuyển đổi dịch vụ về nền tảng công nghệ của AWS. Năm 2015, FPT cũng được AWS công nhận là đối tác ham học hỏi sánh ngang với Hitachi, Fujitsu, NEC, Accenture, Tata, Cognizant....

Năm 2017, FPT Software đạt doanh thu 6.242 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ và lợi nhuận vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Software trở thành đối tác tư vấn cấp cao tại ASEAN của AWS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO