Công nghệ

FPT Software và Vilja hợp tác thúc đẩy ngân hàng số

H.Ng 11/09/2024 - 08:57

FPT Software vừa công bố hợp tác chiến lược với Vilja, nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng lõi hàng đầu bắc Âu. Là đối tác công nghệ toàn cầu của Vilja, FPT Software đặt mục tiêu củng cố các dịch vụ tài chính, mang đến các giải pháp ngân hàng số hiện đại hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Với hợp tác này, nền tảng ngân hàng “giao diện lập trình ứng dụng - API” đầu tiên hoàn toàn trên đám mây của Vilja sẽ được giới thiệu tới các doanh nghiệp trên thế giới. Thị trường trọng tâm ban đầu là châu Á, nơi nền kinh tế số đang tăng trưởng nhanh chóng. Một trung tâm nghiên cứu phát triển (R&D) sẽ được 2 bên thành lập để đáp ứng nhu cầu ngân hàng số đang ngày càng gia tăng.

ht.png

Hơn một thập kỷ hoạt động tại châu Âu, FPT Software là đối tác uy tín trong lĩnh vực chuyển đổi số, cung cấp các dịch vụ toàn diện và giải pháp sáng tạo cho hơn 150 công ty hàng đầu châu Âu trong nhiều ngành như E.ON, Schaeffler, Viessmann, Covestro và Siemens.

Mới đây, công ty cũng vừa mở văn phòng đầu tiên tại Thụy Điển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chuyển đổi số và nguồn nhân lực coyng nghệ thông tin chất lượng cao trong các lĩnh vực quan trọng như chăm sóc sức khỏe, ô tô, ngân hàng - tài chính, chuyển đổi xanh của Thụy Điển, cũng như khu vực Bắc Âu.

Trên thế giới, FPT Software có hơn 30.000 nhân viên làm việc tại 30 quốc gia. FPT Software tập trung vào các lĩnh vực như phân tích nâng cao, AI, các nền tảng kỹ thuật số, điện toán đám mây, siêu tự động hóa, Internet vạn vật, mã thấp (low-code)… Công ty đã hợp tác với hơn 1.000 khách hàng trên thế giới, trong đó có gần 100 doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500 trong các lĩnh vực hàng không, ô tô, ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, logistics, sản xuất...

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Software và Vilja hợp tác thúc đẩy ngân hàng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO