Công nghệ

FPT Software và IdeatoLife hợp tác thúc đẩy ứng dụng siêu tự động hóa và FPT Software

H.Ng 08/08/2024 09:17

FPT Software và công ty phần mềm IdeatoLife vừa công bố hợp tác chiến lược nhằm quảng bá nền tảng phát triển phần mềm ứng dụng siêu tự động hóa và AI mang tên Onex Studio.

Hợp tác này là bước tiến mới của FPT Software trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho các khách hàng toàn cầu, với trọng tâm là mảng công nghệ tài chính và thương mại điện tử.

Theo thỏa thuận hợp tác, Onex Studio sẽ được tích hợp vào các dịch vụ và dự án tiềm năng của FPT Software, tập trung vào các công nghệ tiên tiến như siêu tự động hóa và tự động hóa thông minh, nhằm tối ưu hóa năng suất của lập trình viên và vòng đời phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp.

fptsw2593.png
Nền tảng Onex Studio sẽ được tích hợp vào các dịch vụ và dự án tiềm năng của FPT Software

Dựa trên thế mạnh chuyên môn và mạng lưới toàn cầu của FPT Software, hai bên sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng rộng rãi Onex Studio tại Trung Đông cũng như trên khắp thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ tài chính, công nghệ sâu và thương mại điện tử.

Onex Studio là nền tảng mới nhất trong bộ giải pháp của IdeatoLife nhằm tạo ra môi trường phát triển sản phẩm trực quan và liền mạch, giúp nâng cao độ chính xác và giảm thiểu thời gian ra mắt của ứng dụng. Nền tảng này sở hữu nhiều tính năng và công cụ mạnh mẽ bao gồm khởi tạo dự án, chuẩn hóa dự án bằng AI, mô hình hóa dữ liệu tinh gọn, tái sử dụng mã code.

Bộ giải pháp IdeaLife cho phép các nhà phát triển thỏa sức đổi mới sáng tạo trong khi Onex Studio đảm bảo tính nhất quán, bảo mật và khả năng mở rộng cao của cơ sở hạ tầng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, FPT Software là đối tác của các tập đoàn Microsoft, SAP, Google Cloud, và Amazon Web Services (AWS) trong chuyển đổi số. FPT Software mang đến các giải pháp đầu cuối và bộ hỗ trợ dịch vụ trọn gói siêu tự động hóa dễ dàng triển khai với chi phí hợp lý, hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tăng trưởng trong khi đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Software và IdeatoLife hợp tác thúc đẩy ứng dụng siêu tự động hóa và FPT Software
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO