FBiz_talk chủ đề biến nhân viên thành anh hùng

H.Ng| 08/02/2018 05:00

Cộng đồng Doanh nhân FBiz vừa tổ chức chương trình FBiz_talk với chủ để “Biến nhân viên thành anh hùng”.

FBiz_talk chủ đề biến nhân viên thành anh hùng

Tại chương trình, GS. Phan Văn Trường chia sẻ về những năng lực cần rèn luyện của người lãnh đạo, những tri thức về việc “rèn quân” bố trí công việc phù hợp, đánh giá nhân viên… để họ có thể phát huy tối đa năng lực. Người lãnh đạo cần phải biết động viên khích lệ để nhân viên dám làm và muốn làm hết sức mình. 

Trước chương trình này, Cộng đồng Doanh nhân FBiz cũng tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên Digital Transfomation - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt” với sự dẫn dắt của Chủ tịch HĐQT Công ty CP FPT Trương Gia Bình. 

 Sứ mệnh của FBiz là tạo lập môi trường cởi mở, thân thiện, để các doanh nhân cùng học hỏi, chia sẻ, mang lại giá trị thực, phấn đấu vì Việt Nam thịnh vượng. Thành viên của Cộng đồng là những học viên, cựu học viên của FSB, những người có tinh thần doanh nhân, sẵn lòng chia sẻ, hỗ trợ các thành viên khác nhằm nâng cao tri thức, mang lại những cơ hội hợp tác kinh doanh để cùng nhau phát triển. 

Tham gia FBiz, các doanh nhân nhận được sự hỗ trợ về đào tạo của Viện quản trị kinh doanh FSB, được học hỏi, nhận sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, cố vấn… Sự ra đời của FBiz được kỳ vọng sẽ đặt nền móng cho một môi trường vững mạnh dành cho cộng đồng doanh nhân Việt, hội nhập với các cộng đồng thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FBiz_talk chủ đề biến nhân viên thành anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO