Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam

H.Ng| 16/03/2022 04:50

Từ ngày 13/3/2022, du khách từ Việt Nam có thể tiếp tục đồng hành cùng Emirates trong các kỳ nghỉ hay các chuyến công tác quốc tế, với lịch trình 3 chuyến bay hằng tuần đến và đi từ Hà Nội và 2 chuyến bay hằng tuần kết nối TP.HCM với các điểm đến khác.

Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam

Với việc Emirates nối lại các chuyến bay thương mại, du khách đến châu Âu và các điểm đến khác hay quay trở lại TP.HCM và Hà Nội sẽ không phải xin giấy phép nhập cảnh đặc biệt của Chính phủ và có thể tự cách ly tại nhà.

Khi về đến Việt Nam, hành khách tự cách ly trong ba ngày nếu đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc đã được điều trị khỏi Covid-19, nếu chưa sẽ phải tự cách ly trong 7 ngày. Về yêu cầu nhập cảnh vào Việt Nam, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin trên trang emirates.com. Hành khách được khuyên nên kiểm tra các yêu cầu về điều kiện hiện hành trước khi đặt phòng.

Các chuyến bay của Emirates đến cả hai thành phố sẽ được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER thân rộng với cấu hình hai hạng, với 42 ghế ở hạng thương gia và 382 ghế ở hạng phổ thông, mang đến sự rộng rãi và thoải mái. 

Emirates-4377-1647319927.jpg

Hành khách có thể đặt vé ngay trên emirates.com, ứng dụng Emirates hoặc thông qua các đại lý du lịch trực tuyến và ngoại tuyến của hãng.

Emirates đã khởi động tới hơn 120 điểm đến trong mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng, thông qua Dubai, trung tâm của Emirates, mang đến cơ hội khám phá thế giới cho các du khách từ Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO