Du lịch Thành Thành Công tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên

Bích Ngọc| 28/04/2022 08:00

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 tổ chức ngày 26/4/2022, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 và chủ trương mở rộng thị trường tại các tỉnh có hoạt động du lịch tiềm năng trong giai đoạn 2022-2025.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2021, doanh thu thuần của TTC Hospitality đạt 182 tỷ đồng, đạt 41% so kế hoạch năm, đạt 40% so cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế năm 2021 đạt 6,59 tỷ đồng, đạt 55% kế hoạch năm, đạt 26% so với cùng kỳ. 

Thành viên Hội đồng quản trị ra mắt đại hội.

Thành viên Hội đồng quản trị ra mắt đại hội.

Cũng theo báo cáo, tổng tài sản của công ty đến 31/12/2021 đạt 2.285 tỷ đồng, tăng 5% so với đầu năm, tương đương tăng 121 tỷ đồng. Tuy nhiên, dưới tác động nặng nề của dịch Covid-19, hội đồng quản trị (HĐQT) đã thông qua phương án không phân phối lợi nhuận cho các hoạt động lập quỹ đầu tư phát triển, quỹ phúc lợi khen thưởng và chia cổ tức.

Thay vào đó, TTC Hospitality sẽ tìm kiếm, làm việc với các đối tác nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh khách sạn, nghỉ dưỡng và khu vui chơi tại các tỉnh, thành du lịch tiềm năng qua hình thức M&A và gọi vốn đầu tư từ các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Đại hội đồng cổ đông thường niên TTC Hospitality thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 và chủ trương mở rộng hoạt động.

Đại hội đồng cổ đông thường niên TTC Hospitality thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 và chủ trương mở rộng hoạt động.

Theo bà Phan Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT TTC Hospitality, năm 2021 là năm ổn định bộ máy, tạo tiền đề phát triển cho năm 2022. Theo đó, TTC Hospitality sẽ triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đón làn sóng du lịch được dự đoán trở lại mạnh mẽ trong năm 2022.

Cụ thể, TTC Hospitality sẽ phát triển các sản phẩm kết hợp thế mạnh “hệ sinh thái lưu trú, vui chơi, ẩm thực” với các sản phẩm độc đáo của địa phương - nơi có các đơn vị của TTC Hospitality trú đóng. Qua đó, dấu ấn điểm đến theo mùa, văn hóa địa phương, du lịch trọn gói, MICE theo chủ đề… sẽ được TTC Hospitality khai thác triệt để nhằm mang đến những trải nghiệm toàn diện cho du khách.

Được biết, trong năm 2022, TTC Hospitality cũng đặt trọng tâm vào công tác đầu tư, nâng cấp, cải tạo các dự án đang triển khai và hoạt động tại TTC World - Thung lũng Tình yêu và Dốc Lết và tiếp tục tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại các địa điểm du lịch tiềm năng.

Khách sạn Dốc Lết đang khẩn trương hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022.

Khách sạn Dốc Lết đang khẩn trương hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022.

Cuối năm 2021 đầu năm 2022, du lịch có nhiều tín hiệu khởi sắc khi độ phủ vaccine rộng khắp và cách tiếp cận đại dịch trở nên cởi mở hơn, người dân bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi. Điều này là cơ sở để TTC Hospitality thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 với doanh thu thuần đạt 460 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 7,5 tỷ đồng. 

TTC Hospitality - thành viên của Tập đoàn TTC, sở hữu gần 20 điểm đến tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước và 1 điểm tại thành phố Siem Reap, Campuchia với 4 lĩnh vực hoạt động lưu trú, vui chơi, trung tâm hội nghị/nhà hàng và lữ hành. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu lưu trú đa dạng cho du khách, các khách sạn/resort của ngành du lịch còn mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích khác như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng ẩm thực, các dịch vụ cộng thêm khác như công viên nước, khu phao nổi, khu cắm trại bên rừng phượng…

Đặc biệt, trong các sản phẩm, ngành du lịch đều hướng đến “một điểm đến vạn trải nghiệm” cho du khách. Điều này đem đến những lợi thế cho TTC Hospitality khi tiếp cận với nhiều khách hàng, đặc biệt khi các xu hướng du lịch an toàn, tiện nghi, sức khỏe, ẩm thực… đang lên ngôi.

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công

253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900558855 | Website: ttchospitality.vn | Facebook: ttchospitality

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch Thành Thành Công tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO