Dự án Saigon South Residences: Căn hộ trong tầm tay người trẻ

VY VY AN| 21/03/2017 05:55

Gần 1.200 căn hộ của dự án Saigon South Residences (SSR) đã có chủ trong thời gian ngắn. Nhưng sức hút của dự án dường như vẫn chưa “hạ nhiệt”.

Dự án Saigon South Residences: Căn hộ trong tầm tay người trẻ

Gần 1.200 căn hộ của dự án Saigon South Residences (SSR) đã có chủ trong thời gian ngắn. Nhưng sức hút của dự án dường như vẫn chưa “hạ nhiệt”.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, một trong những “điểm cộng” đặc biệt khiến SSR thu hút khách hàng, nhất là khách hàng trẻ, là việc dành nhiều ưu tiên cho các cư dân nhí. Theo đó, gần 1/3 số lượng tiện ích trong SSR là dành cho trẻ em, như: nhà trẻ, khu thể thao ngoài trời, sân chơi, khu thể thao dưới nước, phòng học...

Việc được sử dụng mọi tiện ích ngay trong nơi ở giúp vừa tiết kiệm tiền bạc vừa tận dụng tối đa thời gian rảnh để nghỉ ngơi, chăm lo cho gia đình và bản thân là điều vô cùng có ý nghĩa đối với những người trẻ đang làm việc trong xã hội năng động và bận rộn. 

Công ty Phú Mỹ Hưng (PMH) - chủ đầu tư SSR cho biết, nhiều chương trình hỗ trợ vẫn đang được tiếp tục thực hiện để gia tăng quyền lợi cho người mua nhà. Gần đây nhất, gói ưu đãi lãi suất 0% được doanh nghiệp kết hợp với Vietcombank (VCB) Chi nhánh TP.HCM thực hiện đang được các gia đình trẻ quan tâm. Đây được xem là gói ưu đãi hấp dẫn nhất trong tất cả các chương trình hỗ trợ tài chính mà PMH dành cho khách hàng từ trước đến nay.
Với gói vay ưu đãi từ VCB, khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị hợp đồng (khi đảm bảo bằng chính giá trị căn hộ đã mua) và 90% giá trị hợp đồng (khi đảm bảo bằng tài sản khác). Thời hạn vay trong tối đa 20 năm, lãi suất 0% trong 2 năm đầu và dao động theo công thức lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ 3,5% cho những năm tiếp theo.

Xét theo lịch thanh toán hiện nay, chỉ cần chuẩn bị số tiền 20% cho phần đặt cọc và ký hợp đồng, khoản còn lại, người mua nhà sẽ trả qua ngân hàng tối đa trong 20 năm. Với lịch thanh toán dài hạn, chia nhỏ khoản tiền cần chi trả hằng tháng, cùng với lãi suất hỗ trợ 0% thời gian đầu, đây được cho là giải pháp hữu hiệu để việc sở hữu căn hộ với các khách hàng trẻ có thu nhập chính là lương trở nên nhẹ nhàng hơn.

Được biết, chủ đầu tư PMH vừa quyết định công bố đợt chào bán thứ 4 của dự án SSR vào ngày 25/3 tới và tòa nhà G sẽ được giới thiệu đến người mua trong đợt này. Đây là tòa đơn nguyên duy nhất trong dự án và cũng là tòa đẹp nhất, được bố trí chỉ 10 căn hộ trên một mặt sàn, các căn hộ đều có ít nhất 2 “view”, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 60% nên rất thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ.

Saigon South Residences doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Saigon South Residences: Căn hộ trong tầm tay người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO