“Đối thoại an toàn giao thông”

Y.N| 18/05/2015 06:51

FedEx Express, AIP, Tổ chức an toàn trẻ em Việt Nam đã tổ chức buổi Đối thoại an toàn giao thông cho trẻ em, nhằm hưởng ứng tuần lễ an toàn giao thông đường bộ lần thứ 3 của Liên Hiệp Quốc.

“Đối thoại an toàn giao thông”

FedEx Express, cùng với Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIP), Tổ chức an toàn trẻ em Việt Nam đã tổ chức buổi Đối thoại an toàn giao thông cho trẻ em, nhằm hưởng ứng tuần lễ an toàn giao thông đường bộ lần thứ 3 của Liên Hiệp Quốc.

Với chủ đề “Trẻ em và an toàn đường bộ”, những học sinh được tuyển chọn đã tham gia vào một buổi thảo luận về những rủi ro và nguy hiểm mà các em phải đối mặt khi tham gia giao thông trên xe máy, xe đạp, xe buýt và đi bộ.

Học sinh được yêu cầu trình bày những giải pháp nhằm giúp tăng cường an toàn cho trẻ em tham gia giao thông và cải thiện môi trường giao thông tại những khu vực có mật độ lưu thông cao.

Điểm nổi bật của diễn đàn chính là việc công bố khởi động dự án mô hình trường học an toàn với mục tiêu tăng cường an toàn cho học sinh bằng cách cải thiện môi trường đi bộ xung quanh các trường học tại TP.HCM.

Theo báo cáo của Tổ chức an toàn trẻ em, tỷ lệ học sinh sử dụng lối đi băng qua đường đã gia tăng 40% và tỷ lệ đi bộ trên lề đường tăng 75%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Đối thoại an toàn giao thông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO