Dịch vụ DHL Parcel Metro Same Day tại Việt Nam

Y.N| 01/06/2018 07:38

Do DHL eCommerce, một bộ phận của tập đoàn Deutsche Post DHL vừa ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội.

Dịch vụ DHL Parcel Metro Same Day tại Việt Nam

Theo đó, các nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày cho khách hàng, giúp họ theo dõi đơn hàng và tiếp cận với nhiều hình thức vận chuyển giúp việc giao hàng nhanh chóng và linh hoạt với chi phí hợp lý. Dịch vụ được triển khai thông qua nguồn lực sẵn có gồm đội xe tải, xe máy, các tuyến vận chuyển hàng không và đường bộ kết nối các trạm trung chuyển để chuyển phát tạiTP.HCM, Hà Nội và những thị trường chính khác.

Cùng với hơn 250 điểm dịch vụ của DHL, DHL eCommerce cung cấp các địa điểm nhận hàng và trả hàng thuận lợi cho người bán và người mua trên khắp cả nước. Đồng thời, giao diện lập trình ứng dụng (API) và các thiết kế tùy chỉnh của DHL Parcel Metro Same Day sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến dễ dàng mang đến trải nghiệm giao hàng liền mạch và xây dựng được lòng tin ở khách hàng.

Dịch vụ DHL Parcel Metro Same Day còn giúp nhà bán lẻ trực tuyến quảng bá thương hiệu thông qua dịch vụ giao hàng với khả năng theo dõi đơn hàng theo thời gian thực và thay đổi lịch trình giao hàng thông qua nền tảng số hóa có khả năng tùy chỉnh toàn diện của DHL.

Nền tảng số sử dụng công cụ điều phối và định tuyến mạnh mẽ để giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu suất hoạt động, đồng thời tích hợp nhiều phương thức giao hàng khác nhau – bao gồm xe máy, xe đạp, đi bộ, xe tải và xe ô tô để có thể tối đa hóa tốc độ vận chuyển trong tình trạng đô thị thường xuyên tắc nghẽn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ DHL Parcel Metro Same Day tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO