Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021

H.Ng| 12/10/2021 08:29

Diageo Việt Nam vừa được HR Asia công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á” năm 2021. HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.

Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021

Kết quả này dựa trên mô hình đánh giá toàn diện mức độ gắn kết của nhân viên, là khảo sát có quy mô lớn nhất châu Á với sự tham gia của 30.000 nhân viên. 

Giải thưởng quy tụ các công ty uy tín từ nhiều lĩnh vực trong danh sách Fortune 500. Năm nay, các ứng viên từ 22 ngành nghề trên hơn 13 quốc gia đã trải qua một quá trình đánh giá đầy đủ và toàn diện trên mọi khía cạnh của môi trường làm việc, bao gồm văn hoá và đạo đức, khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết về mặt tinh thần của nhân viên tại nơi làm việc cũng như việc truyền động lực và tinh thần làm việc tập thể. 

Là một công ty của Anh Quốc hoạt động tại Việt Nam, Diageo Việt tự hào về đội ngũ nhân lực đa dạng và năng động của mình, công ty có chủ trương xây dựng một môi trường làm việc tích cực, có chế độ đãi ngộ xứng đáng, nơi mà những ý tưởng và các ý kiến đa chiều được lắng nghe và được hiện thực hóa.

Theo ông Nguyễn Anh Thi - Tổng giám đốc Diageo Việt Nam, công ty trân trọng sự khác biệt và tạo cơ hội để nhân viên được lên tiếng và đạt được những thành tựu cá nhân cũng như trong công việc. 

Diageo2-8642-1634029775.jpg

Diageo Việt Nam được công nhân là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021

Diageo Việt Nam đạt được điểm cao hơn mức điểm bình quân, dựa trên các tiêu chí như văn hoá và đạo đức, tư duy, cảm nhận và hành động. Điều này minh chứng cho hành động của công ty trong việc tạo ra môi trường làm việc bền vững và thân thiện, nơi mọi thành viên tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, hiểu được vai trò của mình và tìm được ý nghĩa trong công việc.

Hiện Diageo Việt Nam đang trên đường xây dựng một môi trường đáng mơ ước, nơi các thành viên có quyền tự do để phát triển và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO