Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT

Q.CHI| 30/06/2010 06:14

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa trao học bổng trị giá 100triệu/suất cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đang theo học tại RMIT Việt Nam...

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa trao học bổng trị giá 100triệu/suất cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đang theo học tại RMIT Việt Nam theo chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh”.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn tạo điều kiện để các sinh viên xuất sắc của RMIT Việt Nam vào thực tập và làm việc tại công ty. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng theo chương trình này.

Học bổng “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh” đã trở thành một trong những hoạt động nổi bậc nhất mà Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng cho khách hàng của mình khi tham gia sản phẩm An Sinh Giáo Dục và An Thịnh Chu Toàn.

Dai-ichi Life Việt Nam hy vọng ngày càng sẽ có nhiều sinh viên được đào tạo trong một môi trường chất lượng quốc tế như RMIT Việt Nam thông qua chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh”. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. 

“Quyền ưu tiên tuyển sinh” là chương trình hợp tác giữa Đại học RMIT và Dai-ichi Life Việt Nam, qua đó các bậc cha mẹ sẽ dành tặng cho con cái mình quyền ưu tiên được tuyển sinh vào Đại học RMIT thông qua Hợp đồng Bảo hiểm An sinh Giáo dục với Dai-ichi Life Việt Nam.

Theo chương trình này, Dai-ichi Life Việt Nam hàng năm sẽ trao tặng một suất học bổng cho sinh viên được tuyển sinh vào học tại Đại học RMIT theo chương trình này và có thành tích học tập xuất sắc nhất tính trên 4 môn học đầu tiên. Học bổng này nhằm khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên xứng đáng trang trải toàn bộ học phí trong thời gian còn lại theo học tại trường.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO