Corteva Agriscience Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Nữ nông dân

m.h| 26/10/2018 06:56

Vào câu lạc bộ, các nữ hội viên được tham gia các mô hình khảo nghiệm thực tế tiên tiến dưới sự tư vấn kỹ thuật của đội ngũ chuyên gia Corteva, giúp họ khẳng định bản thân và tự tin ra quyết định việc canh tác của gia đình.

Corteva Agriscience Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Nữ nông dân

Công ty Corteva Agriscience Việt Nam - bộ phận nông nghiệp thuộc Tập đoàn DowDuPont đã ra mắt “Câu lạc bộ nữ nông dân Corteva - Kết nối để thành công” tại tỉnh Tiền Giang.

Câu lạc bộ nữ nông dân Corteva thành lập nhằm giúp phụ nữ hiểu rõ vai trò của bản thân trong sản xuất nông nghiệp, chia sẻ những câu chuyện thành công giúp phụ nữ học hỏi và phát triển đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng thông qua các lớp tập huấn kỹ thuật, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp, hiểu biết về cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, các nữ hội viên còn được tham gia các mô hình khảo nghiệm thực tế tiên tiến dưới sự tư vấn kỹ thuật của đội ngũ chuyên gia Corteva, giúp họ khẳng định bản thân và tự tin ra quyết định đối với việc canh tác của gia đình. Điều này rấp quan trọng bởi theo một khảo sát gần đây được Corteva Agriscience thực hiện với 4.160 phụ nữ trong ngành nông nghiệp tại 17 nước trên giới cho thấy, chỉ có 42% phụ nữ cho biết họ có cơ hội bình đẳng với nam giới, 38% có quyền quyết định về phương thức canh tác nông nghiệp của gia đình.

Trong thời gian tới, Corteva Agriscience Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương nhân rộng chương trình đến tất cả các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Corteva Agriscience Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Nữ nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO