Co.opmart kết nghĩa cùng Đồn biên phòng Roòn

M.TR| 18/01/2016 06:52

Ngày 18/1, tại Đồn biên phòng Roòn (Quảng Bình) đã diễn ra lễ kết nghĩa giữa Co.opmart Quảng Bình và đơn vị.

Co.opmart kết nghĩa cùng Đồn biên phòng Roòn

Ngày 18/1, tại Đồn biên phòng Roòn (Quảng Phú, Quảng Trạch, Quảng Bình) đã diễn ra lễ kết nghĩa giữa Co.opmart Quảng Bình và đơn vị. Đây là đơn vị trực thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Bình và vinh dự được trao nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong lễ kết nghĩa, Co.opmart Quảng Bình đã trao tặng cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Roòn một dàn âm thanh trị giá 25 triệu đồng, tặng quà Tết đến các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đồng thời gửi tặng thẻ khách hàng Co.opmart đến toàn thể cán bộ chiến sĩ của đơn vị. Sau lễ kết nghĩa, đoàn đã thăm và dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Co.opmart kết nghĩa cùng Đồn biên phòng Roòn là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong cán bộ nhân viên trong xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển. Thông qua các hoạt động giao lưu giữa 2 đơn vị cũng góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó keo sơn giữa quân và dân, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Co.opmart Quảng Bình là siêu thị thứ 81 của hệ thống siêu thị Co.opmart - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Co.opmart Quảng Bình mở cửa bán hàng vào ngày 26/1, chính thức khai trương vào ngày 30/1/2016.

Với định hướng “kinh doanh hướng đến cộng đồng”, hệ thống siêu thị Co.opmart luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội để thực hiện chủ trương phát triển kinh tế gắn liền với sự phát triển bền vững của cộng đồng xã hội.

>Chiến lược đại siêu thị của Co.op mart

>Emart triển khai giảm giá “khủng” ngay ngày khai trương

>LotteMart trao học bổng cho 47 sinh viên VN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart kết nghĩa cùng Đồn biên phòng Roòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO