CITEK tư vấn và triển khai SAP S/4HANA cho Công ty Quân Đạt

D.N| 23/10/2018 04:00

Ngày 20/10, Công ty Sản xuất và Thương mại Quân Đạt chính thức khởi động dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA và chọn Công ty Công nghệ CITEK làm đối tác tư vấn và triển khai.

CITEK tư vấn và triển khai SAP S/4HANA cho Công ty Quân Đạt

Ông Nguyễn Công Tẩn – TGĐ CITEK và ông Đỗ Vũ Trung – Giám đốc vận hành Quân Đạt ký kết triển khai dự án ngày 20/10

S/4HANA là giải pháp ERP thế hệ mới số 1 thế giới của Đức với bộ ứng dụng thực tiễn thành công (best practice) cho ngành nhôm kính, sẽ giúp Quân Đạt thiết kế quy trình quản trị tiên tiến theo chuẩn quốc tế, chuẩn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị điều hành.

Theo ông Nguyễn Đình Đạt - Chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty: "Quân Đạt từng triển khai ERP nhưng thất bại, vì vậy việc đánh giá và lựa chọn đúng đối tác là rất quan trọng. CITEK được tin tưởng lựa chọn để đồng hành trong dự án này, do chứng minh được năng lực cũng như tính chuyên nghiệp". Ông chia sẻ: “Việc xây dựng nền tảng quản trị hiện đại của Quân Đạt nhằm mục tiêu phát triển bền vững và hỗ trợ quá trình chuyển giao thế hệ thành công để đưa công ty tiến ra thị trường quốc tế”.

Ứng dụng ERP mới trên nền tảng HANA hỗ trợ nhiều tính năng giao dịch thiết yếu trên thiết bị di động cũng như các ứng dụng sẵn có của SAP để theo dõi và phân tích báo cáo theo thời gian thực. Giải pháp này giúp DN dễ dàng kiểm soát tình hình sản xuất, quản lý vật tư và sản phẩm theo dự án, theo công trình hay theo các đặc tính kỹ thuật; ứng phó linh hoạt với các sự cố ngoài kế hoạch và sử dụng hiệu quả nguồn lực để giảm giá thành và tăng năng lực cạnh tranh.

Dự án sẽ triển khai trong 7 tháng với các phần như quản trị mua hàng - bán hàng, quản trị kho và barcode, quản trị sản xuất - chất lượng, kế toán tài chính, tích hợp hóa đơn điện tử… Theo ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK: “Ứng dụng SAP là nền tảng quan trọng để Quân Đạt củng cố năng lực quản trị theo kịp các nền tảng CMCN 4.0 như phân tích dữ liệu (data analytics), kết nối mọi thiết bị (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI)...”.

Quân Đạt là nhà cung cấp các giải pháp kiến trúc nhôm và kính với nhiều công trình lớn như tòa nhà Bitexco, tòa văn phòng Viettel, Times Square, Novotel Myanmar, Marriott (Đà Nẵng); các sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Liên Khương...; thi công nhiều dự án ở Campuchia, Myanamr, Úc và Mỹ. CITEK là công ty triển khai giải pháp ERP thế hệ mới của hãng SAP tại Việt Nam, cho các DN lớn như thép Hòa Phát, Gang Thép Nghi Sơn, thủy sản Minh Phú, thủy sản Hải Nam, Big C, Nhựa Rạng Đông, Dược Nanogen, Diana-Unicharm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CITEK tư vấn và triển khai SAP S/4HANA cho Công ty Quân Đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO