CEO Nam A Bank được vinh danh doanh nhân VN tiêu biểu 2017

P.V| 09/11/2017 00:46

Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank vừa được vinh danh “Doanh nhân VN tiêu biểu 2017”.

CEO Nam A Bank được vinh danh doanh nhân VN tiêu biểu 2017

Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank vừa được vinh danh “Doanh nhân VN tiêu biểu 2017” trong khuôn khổ chương trình diễn đàn “Nâng tầm DN nhỏ và vừa VN trong cạnh tranh,  sáng tạo để hội nhập quốc tế” được tổ chức tại TP Đà Nẵng do Hiệp hội DN NVV Việt Nam tổ chức.

Tiêu chí bình chọn theo tiêu chuẩn khắt khe như: quy mô DN, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định của nhà nước và các thành tích cá nhân,DN. Qua đó, BTC đánh giá cao vai trò quản trị trong điều hành hoạt động kinh doanh, đưa ra những định hướng, chiến lược đúng đắn để phát triển doanh nghiệp của bà Lương Thị Cẩm Tú.

Bà đã góp phần tái cấu trúc và nâng cao năng lực cạnh tranh cho Nam A Bank, dẫn dắt Nam A Bank phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính VN, đồng thời cùng các đồng nghiệp tiên phong công nghệ, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp đến khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Trước đó, Bà cũng đã được ghi nhận là “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015, Thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa, chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liền…

Dưới sự điều hành của Bà, Nam A Bank cũng đạt các giải thưởng: Best Customer Service Retail Bank Viet Nam 2017, Top 10 “Doanh nghiệp APEC tiêu biểu 2017”, Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”, “Thương hiệu gia đình tin dùng” với sản phẩm Tiết kiệm Hưng Thịnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Nam A Bank được vinh danh doanh nhân VN tiêu biểu 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO