Caffe Bene rực rỡ không khí Giáng sinh

P.V| 15/12/2015 00:00

Khách hàng của hệ thống cửa hàng Caffe Bene sẽ cảm nhận được cảm giác như đang ở trong ngôi nhà châu Âu ấm áp vào mùa Giáng sinh.

Caffe Bene rực rỡ không khí Giáng sinh

Không khí lễ hội đang ngập tràn trên mọi nẻo các con phố Sài Gòn với những ánh đèn rực rỡ, những khu trang trí lộng lẫy đậm chất Giáng sinh cùng ông già Noel quen thuộc.

Trong những ngày này, khi đến hệ thống cửa hàng Caffe Bene, khách hàng vừa được thưởng thức các món yêu thích vừa được chiêm ngưỡng những cây thông rực rỡ sắc vả cảm nhận cảm giác đang ở trong ngôi nhà châu Âu ấm áp trong mùa Giáng sinh.

Nét trang trí chủ đạo của quán là dùng đèn led trắng để tạo nên sự lộng lẫy ngay cả khi nhìn từ xa cùng với điểm nhấn là những chú người tuyết trắng cực kỳ dễ thương ngay tại lối vào của quán. Những chú người tuyết có mặt ở khắp nơi trong cửa hàng tạo cảm giác thân thiện và gần gũi.

Đặc biệt khu vực chiếc đồng hồ quen thuộc của Caffe Bene được kết hợp để bài trí thành một chiếc lò sưởi - hình ảnh rất tượng trưng của một ngôi nhà châu Âu vào mùa Giáng sinh. Hãy thử tận hưởng cảm giác đón Giáng sinh khi ngồi nhâm nhi một ly cà phê ấm nóng và thưởng thức một món bánh tráng miệng vừa nướng ra lò.

Hiện tại, Caffe Bene đã có 4 địa điểm tại TP.HCM: Cửa hàng Đồng Khởi – 58 Đồng Khởi, Q.1; Cửa hàng Lê Lai – 76A Lê Lai, Q.1; Cửa hàng SC VivoCity – 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7 và Cửa hàng Lim Tower II – 158 Võ Văn Tần, Q.3.

>Ngân hàng thực phẩm từ thiện "sưởi ấm" mùa Noel tại Pháp

>Noel vui của người Mỹ

>Vui Giáng sinh tại Ngày hội trẻ em và gia đình 2015

>Vui Giáng sinh, rinh quà "khủng" từ Lenovo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caffe Bene rực rỡ không khí Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO