Business Wire chính thức ra mắt tại Việt Nam

H.NG| 03/04/2018 06:00

Business Wire, mô hình “trợ lý truyền thông ảo” đã xuất hiện và chinh phục nhiều thị trường trên thế giới, chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Business Wire chính thức ra mắt tại Việt Nam

Business Wire là dịch vụ chuyển hóa thông tin doanh nghiệp thành tin tức và phát hành tới các hãng thông tấn, cơ quan báo chí, cơ quan điều phối, cổ đông và nhà đầu tư. Sử dụng công nghệ 4.0, Business Wire kết nối các doanh nghiệp tham gia dịch vụ với với mạng lưới báo chí trong nước.

Với Business Wire, khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản: đăng nhập, tải nội dung thông cáo, chọn phân mục báo phù hợp và gửi - thông tin sẽ được tự động truyền tải đến phóng viên của các cơ quan báo chí lựa chọn.

Business Wire cũng áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong phân tích, theo dõi và đánh giá hiệu quả của tin tức doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động truyền thông.   

Ngoài việc phát hành tin tức rộng rãi, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Business Wire sẽ đồng thời sở hữu Phòng thông tin doanh nghiệp của mình trên trang https://businesswire.com.vn/. Trang tin với các tin chính thức từ doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi nhiều nhà đầu tư, cổ đông truy cập để tìm kiếm doanh nghiệp hay, cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Business Wire cung cấp 3 gói dịch vụ cơ bản với số lượng thông cáo báo chí khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Các thông tin chính thức về dịch vụ Business Wire được đăng tải trên website: www.businesswire.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Business Wire chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO