Bridgestone Việt Nam tổ chức “Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo”

P.V| 06/11/2018 08:16

Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Bridgestone Việt Nam tổ chức “Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo”

Trong khuôn khổ Ngày hội thể thao, nhiều hoạt động rèn luyện thể chất hấp dẫn, kết hợp với chương trình hiến máu nhân đạo đã được mọi người nhiệt tình tham gia, hưởng ứng; qua đó, lan toả tinh thần tích cực và quan tâm hỗ trợ xã hội sâu rộng trong cộng đồng cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mục tiêu của việc thực hiện là tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.

Trong suốt những năm qua, Bridgestone Việt Nam đã góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam.

Hàng năm, công ty  luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng dân cư sở tại với nhiều hình thức thiết thực như: xây dựng công viên lốp xe; hỗ trợ tương thân tương ái với căn nhà tình thương cùng các món quà trao tay ý nghĩa khác; dành tặng những suất cháo miễn phí, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho họ chống chọi với bệnh tật…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam tổ chức “Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO