Bibica tung ra thị trường hơn 3.000 tấn bánh kẹo Tết

H.Ng| 05/12/2019 05:55

Công ty Bibica công bố sẽ tung ra thị trường Tết hơn 3.000 tấn bánh kẹo, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Sẽ có hơn 60 loại sản phẩm mới được Bibica đưa ra trong dịp Tết Canh Tý.

Bibica tung ra thị trường hơn 3.000 tấn bánh kẹo Tết

Thị trường bánh kẹo Tết năm nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài. Để phát triển được thị trường trong nước và gia tăng sức cạnh tranh trước làn sóng hàng ngoại nhập, Bibica đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, bao bì mẫu mã đồng thời mở rộng đầu tư dây chuyền thiết bị mới hiện đại từ châu Âu, Mỹ.

Trong loạt sản phẩm mới dành cho thị trường Tết Canh Tý của Bibica có bộ sản phẩm bánh Goody với nhiều dòng sản phẩm sang trọng, gồm Goody, Goody Gold và Goody Classic.

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra thị trường dòng bánh cracker và wafer với nhãn hiệu Lurich và Roppy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thiết bị và công nghệ tiên tiến từ châu Âu và Mỹ. Trong đó, Lurich là dòng bánh mang lại cho người sử dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ dưỡng và là bữa phụ tiện lợi giúp cho cơ thể khỏe và đẹp.

Theo đại diện của Công ty Bibica, cùng với sản phẩm mới, trong dịp Tết năm nay, Bibica sẽ tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng. Theo đó, từ ngày 12-28/12/2019, “Chuyến xe chúc Xuân” mang thông điệp “Tinh hoa Tết Việt” diễu hành qua các tuyến đường lớn, ghé thăm điểm bán, mời khách hàng dùng thử sản phẩm Goody, tặng chữ thư pháp… Chương trình sẽ tổ chức tại 15 tỉnh - thành dọc chiều dài đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bibica tung ra thị trường hơn 3.000 tấn bánh kẹo Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO