Áo sơ mi đẹp dành cho nam thanh

22/07/2016 06:50

Một chiếc sơ mi nam đẹp sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều.

Áo sơ mi đẹp dành cho nam thanh

Một chiếc sơ mi đẹp sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết kiểu nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo những kiểu dáng sau đây:

Đẹp cùng cà vạt

Sơ mi nam đẹp doanhnhansaigon
Với thiết kế cách điệu phối kèm cà vạt hiện đại, mẫu này xứng đáng có mặt trong tủ đồ của tất cả các chàng trai, đặc biệt là dành cho những ai không có nhiều thời gian và luôn bị áp lực về giờ giấc.

Với thiết kế tay dài lịch lãm cùng gam màu xanh dương đậm rất cá tính, các chàng trai có thể phối kiểu sơ mi này với những chiếc quần tây mang gam màu sáng hơn như xanh nhạt, xám… Hãy lựa chọn những đôi giày da màu tối với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho bộ trang phục này.

Đẹp cùng áo khoác

Sơ mi nam đẹp doanhnhansaigon
Những chiếc áo sơ mi đẹp vốn luôn khiến cho cánh mày râu ghi điểm dễ dàng trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, nếu lựa chọn thêm những chiếc áo khoác phối kèm thì bạn sẽ dễ dàng biến hóa ra nhiều phong cách phù hợp với từng môi trường. Chẳng hạn, ở công sở, bạn có thể chọn phối những chiếc áo sơ mi nam đẹp cùng những chiếc áo vest nam.

Nếu xuất hiện trong những buổi hẹn hò hay những buổi gặp gỡ cuối tuần tại quán cà phê thì chiếc áo khoác len mỏng, áo khoác kaki với chất liệu dày vừa phải sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Thêm vào những phụ kiện thời trang khác, như kính mát hay đồng hồ đeo tay, bạn sẽ càng trở nên ấn tượng hơn.

Đẹp nhờ họa tiết caro

Sơ mi nam đẹp doanhnhansaigon
Họa tiết caro luôn khiến cho người mặc trông thời trang và phong cách hơn. Với những chiếc áo sơ mi có họa tiết caro, phái nam sẽ được dịp thể hiện sự phóng khoáng có phần lãng tử của mình. Những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động và cởi mở. Ngược lại, những gam màu tối như đen, nâu sẫm, xanh dương đậm… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản thấy hài lòng. Sắn lỡ tay hoặc để suông đều đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Áo sơ mi đẹp dành cho nam thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO