AkzoNobel tiên phong trong các phát kiến “xanh” và bền vững

Y.N| 14/07/2016 04:16

Hội thảo CLB Kiến trúc Xanh lần thứ 10 vừa được tổ chức với chủ đề “Xanh hóa Việt Nam”, tổng hợp những xu hướng xây dựng xanh tại Việt Nam cũng như các nước tại Châu Á.

AkzoNobel tiên phong trong các phát kiến “xanh” và bền vững

Hội thảo Câu lạc bộ (CLB) Kiến trúc Xanh lần thứ 10 vừa được tổ chức với chủ đề “Xanh hóa Việt Nam”, tổng hợp những xu hướng xây dựng xanh tại Việt Nam cũng như các nước tại Châu Á.

Hội thảo được CLB KTX phối hợp tổ chức cùng ASHUI và BCI... Tiến sĩ Pamela Phua - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sơn ngoại thất, sơn trang trí AkzoNobel toàn cầu đã trình bày chủ đề “Những giải pháp tiên phong cho một tương lai tốt hơn”, trong đó đề ra các giải pháp giúp nâng cao chất lượng sống của cư dân tại đô thị trong tương lai.

Được biết, các sản phẩm sơn phủ của AkzoNobel khi đưa ra thị trường đều mang những lợi ích “xan” như thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ làm mát KeepCool giúp giảm bức xạ nhiệt trên bề mặt tường và do đó tiết kiệm điện năng.

Với cấu trúc sơn nước có hàm lượng VOC (hỗn hợp các chất hữu cơ độc hại bay trong không khí) thấp, không bổ sung chì và thủy ngân, các sản phẩm của AkzoNobel an toàn cho cả người thi công lẫn người sử dụng. Thêm nữa, Dulux - nhãn hiệu sơn trang trí hàng đầu của AkzoNobel cũng là một trong số ít các thương hiệu được Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) trao tặng chứng nhận Green Label nhờ vào tính chất an toàn với môi trường của sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AkzoNobel tiên phong trong các phát kiến “xanh” và bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO