96% người tiêu dùng biết Sapporo

N.L| 07/10/2015 04:37

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa công bố số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Intage, theo đó 96% người tiêu dùng tại TP.HCM biết đến Sapporo, trong đó 70% thích uống Sapporo để chia sẻ hạnh phúc, 68% thư giãn cùng bạn bè, 66% thăng tiến trong công việc.

96% người tiêu dùng biết Sapporo

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa công bố số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Intage, theo đó 96% người tiêu dùng tại TP.HCM biết đến Sapporo, trong đó 70% thích uống Sapporo để chia sẻ hạnh phúc, 68% thư giãn cùng bạn bè, 66% thăng tiến trong công việc.

Đặc biệt 67% người tiêu dùng nhận biết Sapporo là nhãn hiệu đẳng cấp, độc đáo và có xuất xứ từ Nhật Bản.

Sapporo đã đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Long An với tổng chi phí lên đến hơn 50 triệu đô la Mỹ (USD), trong đó quy trình xử lý chất thải có tổng đầu tư hơn 3 triệu USD.

Bên cạnh đầu tư máy móc tiên tiến bậc nhất, Sapporo triệt để áp dụng và tuân thủ cơ chế quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phản ánh từ hệ thống kiểm soát, kỹ thuật công nghệ và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên.

Đặc biệt, việc chọn lựa nguyên liệu là khâu quan trọng nhất và được công ty kiểm tra khắt khe nhất.

Vừa qua, các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện Chi cục Vệ sinh an toàn Thực phẩm tỉnh Long An cũng đã được trải nghiệm và tham quan quy trình sản xuất tại Nhà máy bia Sapporo VN tại Long An.

>10 thương hiệu bia dẫn đầu trên truyền thông Việt

>Thị trường bia thế giới: Những thương vụ M&A khổng lồ

>9 lợi ích bất ngờ của bia

>Kinh tế Châu Á "mắc kẹt" với thị trường bia rượu?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
96% người tiêu dùng biết Sapporo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO