3.000 Cán bộ nhân viên FPT chạy tiếp sức xuyên Việt

M.H| 29/08/2018 06:00

Tập đoàn FPT công bố đăng ký tham gia kỷ lục Việt Nam cho chương trình “Hành trình kết nối”. Đây là chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam do FPT tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

3.000 Cán bộ nhân viên FPT chạy tiếp sức xuyên Việt

Được FPT tổ chức từ ngày 5/8 nhằm tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT Telecom, đơn vị thành viên của FPT triển khai trong 9 tháng 10 ngày để mang internet đến với mọi miền tổ quốc. 

Vận động viên đầu tiên xuất phát tại Km số 0 - cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn với lá cờ FPT trên tay và lần lượt được tiếp sức bởi các đồng nghiệp trong công ty, trung bình mỗi người chạy 1 km. Vận động viên số 3.000 của FPT sẽ hoàn thành chặng đường tại Cà Mau vào ngày 4/9.

Hành trình chạy tiếp sức xuyên Việt trong 31 ngày được thực hiện bởi FPT Telecom - công ty thành viên của Tập đoàn FPT hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, hiện có mặt tại 59 tỉnh thành cả nước. Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, FPT Telecom đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam, liên tục ứng dụng công nghệ mới, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet như Truyền hình FPT, FPT Play, Fshare, các dịch vụ Cloud như HiGIO… 

Hiện FPT Telecom đang giữ vị trí Top 3 nhà cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam, số 1 về cung cấp dịch vụ internet tại Campuchia và là doanh nghiệp viễn thông nước ngoài đầu tiên tại Myanmar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3.000 Cán bộ nhân viên FPT chạy tiếp sức xuyên Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO