Ưu đãi mừng lễ lớn tại Thế Giới Hải Sản

P.V| 31/08/2018 07:54

Với không gian xanh mát, phóng khoáng, mang hơi thở Hawaii, Thế giới hải sản 244 Pasteur đang khoác trên mình một diện mạo mới rực rỡ, quyến rũ hơn và là điểm đến lý tưởng dành cho thực khách thưởng thức ẩm thực hải sản.

Ưu đãi mừng lễ lớn tại Thế Giới Hải Sản

Tại Thế giới hải sản, nhiều thực khách luôn nhớ gọi một nồi lẩu Thuyền Chài –món lẩu ngon của vùng đất Quảng Ninh còn gây ấn tượng mạnh bởi hương vị ngọt thơm xem lẫn một chút chua mát, cay cay khi được chế biến từ nguyên liệu quý như: Cá Song, Hải Sâm Nha Trang, Sò Điệp Phan Thiết, Sá Sùng…

Đối với cá Bơn vàng – thỏi vàng quý hiếm của biển cả mang đến cho thực khách hương vị khó cưỡng. Để có thể đánh bắt được loài cá này, các ngư dân đã phải rất kỳ công trong việc hạn chế tối đa chạm tay vào con cá để giữ được độ tươi ngon nhất đem về Thế giới hải sản.

Trong đợt lễ từ 01/09 - 03/09, Thế giới hải sản ưu đãi đến 29% món lẩu Thuyền Chài và để thưởng thức trọn vị tinh hoa ẩm thực Việt của món này, thực khách có thể chọn cá mú sao xanh hoặc cá mú trân châu ăn cùng. Ngoài ra, cá Bơn vàng nhập khẩu từ Nhật cũng được áp dụng ưu đãi này.

Với một con cá Bơn vàng khoảng 1,2 kg, thực khách có thể yêu cầu bếp Thế giới hải sản chế biến thành nhiều món ngon như cháo, nướng mọi hoặc nướng muối ớt, nấu lẩu măng chua… Đặc biệt, đối với những thực khách sành ăn thì phần thịt cá sát vây lưng, vây bụng, dù chỉ được một ít thôi nhưng là phần chế biến món sashimi tuyệt vời nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ưu đãi mừng lễ lớn tại Thế Giới Hải Sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO