Những chuyến bay ngập tràn tình yêu từ Emirates

H.Ng| 09/02/2023 00:08

Hành khách của Emirates sẽ được tận hưởng hương vị tình yêu vào ngày 14/2 khi thưởng thức các món ăn nhẹ ngọt ngào trên chuyến bay và các món tráng miệng sang trọng theo chủ đề tình yêu tại phòng chờ, nhâm nhi rượu sâm-panh hồng trong lúc khám phá những ưu đãi quà tặng hấp dẫn cùng nhiều bộ phim và bản nhạc lãng mạn.

Vào Ngày Valentine, hành khách trên tất cả hạng khoang sẽ được chiêu đãi những chiếc bánh hạnh nhân thơm ngon hoặc bánh red velvet trang trí trái tim màu đỏ và hồng đựng trong hộp quà Emirates nhỏ xinh, cùng với ánh đèn đỏ giàu cảm xúc thắp sáng khoang máy bay. Từ ngày 13-15/2/2023, các phòng chờ của Emirates sẽ tràn ngập sự lãng mạn với các món ăn trang trí theo chủ đề tình yêu như trái tim chocolate, bánh mud Valentine, dâu tây phủ chocolate.

Hành khách hàng của Emirates có thể tặng người thương của mình các ưu đãi mua sắm đặc biệt trên EmiratesRED và giảm giá 15 USD khi mua hai loại nước hoa bất kỳ (Amouage, Givenchy, YSL, Roja parfums, Versace, Cartier và Hermes). Dịch vụ đặt hàng trước của EmiratesRED.com có trên hầu hết các chuyến bay để hành khách có thể mua sắm từ 21 ngày - 40 giờ trước chuyến bay, với nhiều sản phẩm độc quyền, trong đó có cả những sản phẩm không có sẵn trên chuyến bay.

-1646-1675832189.jpg

Các hội viên Emirates Skywards có thể tích lũy được nhiều dặm thưởng hơn nữa trong ngày lễ tình nhân bằng cách mua sắm tại các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng ở UAE, Vương quốc Anh và Mỹ. Hàng nghìn thương hiệu hiện đang được bày bán trên skywardsmilesmall.com gồm Farfetch, Harvey Nichols, Sephora và hơn 150 thương hiệu thời trang thiết kế tại Bicester Village như Ted Baker, Mulberry, Pandora... 

Hội viên cũng có thể đặt một kỳ nghỉ lãng mạn với EmiratesSkywardsHotels.com và tích lũy được hàng nghìn dặm thưởng khi lưu trú tại Marriott Bonvoy, Hilton Hotels & Resorts, Four Seasons Hotels & Resorts…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những chuyến bay ngập tràn tình yêu từ Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO