Ở cương vị mới, ông Marwan Al Marri sẽ tận dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các chiến lược mới của Emirates tại Việt Nam.
Tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh và thạc sĩ tài chính và kế toán, ông Marwan bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là quản trị viên tập sự tại HSBC vào năm 2011 và sau đó trở thành giám đốc quan hệ thương mại tại đây. Ông gia nhập Emirates từ năm 2014 và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trước khi được bổ nhiệm làm tổng giám đốc của hãng tại Việt Nam.
Marwan có 8 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, hy vọng mang đến luồng gió mới cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam cũng như tìm kiếm thêm các cơ hội thương mại mới, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên thị trường.
Ông Marwan nhận định Việt Nam luôn là một trong những thị trường chiến lược quan trọng của Emirates. Hãng hoan nghênh những nỗ lực vực dậy ngành du lịch và lữ hành của Việt Nam, đồng thời ủng hộ những nỗ lực ấy bằng cách quảng bá nơi đây là một điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế. Số lượng khách du lịch đến Việt Nam phục hồi tích cực và Emirates có đóng góp vào việc thu hút khách công vụ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.
Từ khi các hoạt động du lịch được mở lại vào giữa tháng 3, Emirates đã tăng tần suất các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Dubai lên mức mỗi ngày một chuyến, từ đó kết nối hành khách tới hơn 130 điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của Emirates.