Người dân tích cực ủng hộ hàng Việt

TẤN THANH| 01/09/2017 05:00

Thay vì chỉ quảng bá và khuyến mãi rầm rộ tại siêu thị như những năm trước, năm nay hệ thống Co.opmart gây ấn tượng mạnh khi tổ chức “Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt” đến mọi miền đất nước.

Người dân tích cực ủng hộ hàng Việt

Gần đây trên các trang mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh người dân nô nức xếp hàng tham gia ủng hộ hàng Việt được chia sẻ rộng rãi. Hiện tượng này cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trên cả nước cho hoạt động quảng bá ủng hộ hàng hóa sản xuất trong nước của siêu thị Co.opmart.

Thay vì chỉ quảng bá và khuyến mãi rầm rộ tại siêu thị như những năm trước, năm nay hệ thống Co.opmart gây ấn tượng mạnh khi tổ chức “Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt” đến mọi miền đất nước. Đây được xem là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh thuần Việt đầu tiên áp dụng hình thức quảng bá rất thiết thực và sinh động, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Ghi nhận thực tế tại các siêu thị cho thấy mặc dù nhộn nhịp và đông đúc, nhưng hầu hết người dân đều tự giác xếp hàng trật tự, không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy hay chạy vòng để tiếp tục nhận quà của siêu thị.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ tham gia, chương trình còn mang đến niềm vui cho những người trung niên, các anh chị em công nhân và các em nhỏ khi nhận được những món quà nhỏ của siêu thị. Một số điểm còn có sự tham gia của khách nước ngoài.

“Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt” xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến TP.HCM và đang trên đường di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc tại Thái Nguyên. Trong suốt lộ trình xuyên Việt, “Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt” dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

>Ca sĩ Kyo York nhiệt tình ủng hộ hàng Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người dân tích cực ủng hộ hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO