Ngân hàng VIB và VPBank tăng lãi suất

06/07/2009 09:22

Từ ngày 23/6, Ngân hàng VIB tăng lãi suất huy động tiết kiệm VND với mức tăng từ 0,2 - 0,6%/năm theo từng kỳ hạn.

Ngân hàng VIB và VPBank tăng lãi suất

Từ ngày 23/6, Ngân hàng VIB tăng lãi suất huy động tiết kiệm VND với mức tăng từ 0,2 - 0,6%/năm theo từng kỳ hạn. Cụ thể: kỳ hạn 3 tháng, lãi suất 8,02%/năm và tăng dần đến kỳ hạn 36 tháng, lãi suất 9,00%/năm. Đối với huy động thông qua chứng chỉ tiền gửi, lãi suất đã được điều chỉnh ở mức cao nhất là 9,9%/năm.

VPBank có biểu lãi suất điều chỉnh tăng ở hầu hết các kỳ hạn từ 1 tuần trở lên với mức tăng bình quân từ 0.15 - 0.50%/năm. Sau điều chỉnh này, lãi suất huy động VND của VPBank với các khoản tiền gửi có kỳ hạn bình quân thấp nhất là 5,20%/năm (kỳ hạn 1 tuần) và bình quân cao nhất là 9.00%/năm (kỳ hạn 36 tháng).

N. HẰNG

SAPro ưu đãi khách hàng

Công ty Bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro) vừa công bố chương trình khuyến mại dành cho khách hàng của Sea Links Vacation Ownership (SLVO). Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm giá 20% trên mệnh giá thẻ, hưởng phương thức thanh toán ưu đãi trong vòng 1 năm và được tặng thẻ chơi golf một năm tại sân Golf Sea Links.

SLVO là hình thức sở hữu kỳ nghỉ được ứng dụng đầu tiên tại sân quần thể khu resort Sea Link Golf & Country Club, Phan Thiết, VN. Với SLVO, khách hàng được hưởng kỳ nghỉ 7 ngày mỗi năm trong suốt 20 năm tại các villa 400m2 tại resort này. Thông qua việc liên kết với hệ thống 4.000 resorts của tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ RCI, khách hàng của Sea Links Vacation Ownership có thể đổi kỳ nghỉ tại Sea Links với các resort liên kết khác trên thế giới.

H.NG

Maritime Bank trang bị hệ thống mạng và bảo mật

Tập đoàn Sao Bắc Đẩu đã ký hợp đồng cung cấp thiết bị hệ thống mạng và hệ thống bảo mật cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank). Đây là một phần của dự án hiện đại hóa ngân hàng và hệ thống thanh toán giai đoạn 2 của Maritime Bank do Ngân hàng Thế giới tài trợ số tiền hơn 48 tỷ đồng (tương đương 2,7 triệu USD). Sao Bắc Đẩu cam kết các thiết bị khi đưa vào sử dụng sẽ được bảo hành nâng cấp, bảo trì định kỳ và kịp thời nhằm đảm bảo các giao dịch không bị gián đoạn. Dự kiến dự án này sẽ được triển khai trong vòng 4 tháng và hoàn thiện vào đầu quý IV/2009.

C.N

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng VIB và VPBank tăng lãi suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO