"Vườn rau sạch tại nhà" đoạt phần thưởng hơn 70 triệu đồng

PHẠM NHUNG| 04/11/2016 04:05

Thí sinh Trần Phi Sơn của Trường ĐH Đồng Tháp và đề án Tư vấn - Thiết kế xây dựng vườn rau sạch tại nhà đã giành giải Nhì GTTNLVC 2016.

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2016 có 20 thí sinh được công nhận là Tài năng Lương Văn Can đến từ các trường ĐH: Đồng Tháp, Mở TP.HCM, Kinh tế - Luật, Ngoại thương, Ngoại thương CS2 TP.HCM, Ngân hàng TP.HCM, Nông Lâm TP.HCM và Việt Đức.

Trong đó, ba giải cao nhất với phần thưởng lần lượt là 50 - 40 - 30 triệu đồng cùng cùng học bổng marketing trị giá 15 triệu đồng và học bổng tiếng Anh trị giá 12,7 triệu đồng thuộc về các thí sinh Bùi Như Viên - sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM với đề án Cao lá sâm Ngọc Linh - Elite Ginseng (giải Nhất), Trần Phi Sơn - sinh viên ĐH Đồng Tháp với đề án Tư vấn - Thiết kế vườn rau sạch tại nhà (giải Nhì) và Phan Huỳnh Xuân Thịnh - sinh viên ĐH Mở TP.HCM với đề án Dịch vụ giao hàng tận nhà Chổi Bay (giải Ba).

Tại vòng thi đặc biệt tranh ba hạng đầu, các thí sinh đã trải qua hai phần thi gay cấn và thú vị là thuyết trình bảo vệ đề án kinh doanh trước Hội đồng giám khảo (gồm 7 thành viên là các chuyên gia, doanh nhân) và xử lý tình huống kinh doanh. Sau đây là một số trích đoạn phần thi của thí sinh Trần Phi Sơn - Á quân mùa giải 2016.

Trích đoạn phần thi thuyết trình:

Trích đoạn phần phản biện và tư vấn của Hội đồng Giám khảo:

Phần thi xử lý tình huống:

>Phát động Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Vườn rau sạch tại nhà" đoạt phần thưởng hơn 70 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO