Startup công nghệ bảo hiểm phát hành hơn 5 triệu hợp đồng tại Việt Nam

YN| 01/01/2023 06:08

Fuse, một startup công nghệ bảo hiểm tại Indonesia, cho biết hiện có hơn 5 triệu hợp đồng được Fuse Việt Nam phát hành kể từ khi thành lập (năm 2021) tại Việt Nam.

Startup công nghệ bảo hiểm phát hành hơn 5 triệu hợp đồng tại Việt Nam

Với thành công bước đầu này, Fuse Việt Nam quyết tâm trở thành công ty insurtech hàng đầu trong nước, cam kết đầu tư để phát triển các đại lý và cộng tác viên bán bảo hiểm, thông qua nền tảng công nghệ hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sau một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Fuse hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm vi mô với chi phí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận. Gần đây, Fuse áp dụng mô hình đối tác đại lý số B2A2C đã thành công tại thị trường Indonesia cho Việt Nam. Với ứng dụng Fuse Pro - một nền tảng số hóa, các đại lý và cộng tác viên tại Việt Nam có thể chuyển đổi sang hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Ngành bảo hiểm tại Việt Nam đang có tiềm năng rất lớn và còn nhiều cơ hội phát triển, do tỷ lệ thâm nhập thị trường còn tương đối thấpso với các quốc gia Đông Nam Á khác. Tiềm năng này được phản ánh trong báo cáo e-Conomy SEA 2022 do Google, Temasek, Bain & Company công bố, trong đó dự đoán rằng nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam sẽ đạt tổng giá trị hàng hóa (GMV) là 23 tỷ USD vào cuối năm 2022 và 49 tỷ USD trong năm 2025. Ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng nhờ sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu ngày càng tăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Startup công nghệ bảo hiểm phát hành hơn 5 triệu hợp đồng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO