Mạng kết nối blog

25/06/2009 02:41

ChuyenDong.vn là mạng kết nối blog được các sinh viên từ các trường Đại học Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Hanoi-Aptech và FPT-Arena thành lập với ý tưởng tạo ra một website cho phép kết nối các blogger

Mạng kết nối blog

ChuyenDong.vn là mạng kết nối blog được các sinh viên từ các trường Đại học Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Hanoi-Aptech và FPT-Arena thành lập với ý tưởng tạo ra một website cho phép kết nối các blogger, chia sẻ những bài viết tâm huyết, những kiến thức xã hội góp tạo ra một cộng đồng Blog Việt trong sáng.

Các blogger có thể dễ dàng đăng ký tài khoản trên hệ thống ChuyenDong.vn, hệ thống cho phép các blogger tùy biến thông tin cá nhân, tạo mạng kết nối bạn bè, các blogger có thể viết entry để chia sẻ cho hàng triệu blogger khác. Điều thú vị là hệ thống sẽ thống kê những bài viết được bình chọn nhiều nhất (top votes), được tham gia bình luận đông nhất (top comments) qua đó đánh giá đẳng cấp của các bloggers.

ChuyenDong.vn tin tưởng sẽ kết nối được hàng triệu blogger từ các mạng Blog nổi tiếng như: Yahoo! 360, WordPress, Opera, MySpace, Yobanbe, Sky,… và trở thành địa chỉ thân thuộc với cộng đồng blogger Việt nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạng kết nối blog
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO