Học quản lý khách sạn và thực tập hưởng lương tại Úc

13/07/2015 06:32

Các khóa thạc sĩ 2 năm của BMIHMS cho phép sinh viên có được visa làm việc tại Úc trong 2 năm sau khi tốt nghiệp.

Học quản lý khách sạn và thực tập hưởng lương tại Úc

Trong một chiến dịch khảo sát của Taylor Nelson Sofres (TNS) về tuyển dụng các vị trí quản lý và lãnh đạo của các khách sạn quốc tế, trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (Blue Mountains International Hotel Management School - BMIHMS) được xếp số 1 tại Úc và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về đào tạo quản trị khách sạn và du lịch.

Với hai cơ sở đào tạo tại Blue Mountains, khu du lịch nổi tiếng của tiểu bang New South Wales và tại trung tâm thành phố Sydney, sinh viên đại học của trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains vừa có cơ hội được sống và học tập trong môi trường của một khách sạn quốc tế, đồng thời trải nghiệm cuộc sống sôi động của thành phố biển Sydney xinh đẹp.

Điểm đặc biệt của trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS):

Các khóa đại học tại trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS) đều có thời gian 2 năm rưỡi, ngắn hơn 6 tháng so với các khóa cử nhân tại các cơ sở đào tạo đại học khác của Úc. Năm học của trường được chia làm 4 thay vì 2 kỳ như thông thường. Mỗi kỳ, sinh viên chỉ cần hoàn thành 2 môn thay vì 4 môn học như ở những trường khác, giúp giảm tải áp lực cho sinh viên cũng như cho phép sinh viên có thời gian làm thêm sau giờ học. Cứ sau 2 kỳ học là 2 kỳ sinh viên được đi thực tập ở chuỗi các khách sạn và nhà hàng đối tác của trường ở Úc hay nước ngoài. Tổng số giờ thực tập ở đại học lên tới 1.200 giờ với mức tiền lương bình quân là 17,6 đô la Úc/giờ. Sinh viên tốt nghiệp đại học từ BHMS còn được cấp bằng cao đẳng của Thụy Sĩ.

Các khóa thạc sĩ 2 năm của BMIHMS cho phép sinh viên có được visa làm việc tại Úc trong 2 năm sau khi tốt nghiệp và việc có được 800 giờ thực tập trong chương trình học thạc sĩ mang lại cho sinh viên nhiều ưu thế khi tham gia vào thị trường lao động.

Ngoài sự khác biệt về thiết kế chương trình học, trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS) còn hỗ trợ sinh viên quốc tế thông qua việc cung cấp các học bổng tiếng Anh trị giá gần 70 triệu đồng và các học bổng trị giá từ 40 đến trên 90 triệu đồng đối với những sinh viên giỏi tiếng Anh hay những sinh viên có học lực tốt và đã từng làm việc trong ngành khách sạn. Nhà trường cũng giảm 10% học phí cho con em những nhà quản lý khách sạn và anh, chị em hay vợ, chồng cùng học tập tại BMIHMS.

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS ) để tìm hiểu về các khoá học và chương trình thực tập hưởng lương tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Tại sự kiện, các học sinh, sinh viên cũng có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này như InterContinental Hotels Group và Sofitel Plaza Hanoi, để tìm hiểu yêu cầu và những mong đợi của họ về mặt tuyển dụng nói riêng và các chiến lược phát triển nhân sự nói chung.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học quản lý khách sạn và thực tập hưởng lương tại Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO